iOS 13 tệ hại, Apple phải tung ra bản cập nhật thứ 3

Phiên bản iOS 13 của Apple đang nhận được rất nhiều đánh giá phản hồi không mấy tích cực khi "Nhà táo" liên tục phải tung ra các bản cập nhật để khắc phục lỗ hổng bảo mật cũng như các lỗi hệ thống khác.

Cụ thể, Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 13.1.2 với dung lượng khá nhẹ chỉ hơn 40 MB với nội dung sửa chữa các lỗi liên quan đến thanh tiến trình cho khi sao lưu dữ liệu iCloud có thể tiếp tục hiển thị sau khi thực hiện thành công. Tiếp đó là khắc phục lỗi không hoạt động đối với camera của máy, lỗi không thể kích hoạt đèn pin của máy.

Ngoài ra còn mỗi số lỗi liên quan đến HomePod, Bluetooth Bluetooth tự động ngắt kết nối. Đây vốn là những lỗi còn xót lại sau bản cập nhật iOS 13.1.1 mà Apple đưa ra trước đó.

Trước đó, Apple đã lần đầu phát hành iOS 13 vào ngày 20-9. Sau đó ít ngày vào 25-9, Apple đã cho người dùng cập nhật lên iOS 13.1.1. Chỉ 2 ngày sau đó, Apple lại ra mắt bản iOS 13.1.2.

Để tiến hành cập nhật, người dùng iPhone cần thao tác vào mục cài đặt (Setting), chọn Cài đặt chung (General), tiếp đó chọn Cập nhật phần mềm (Software Update) và kiểm tra thông báo cập nhật.


Nguồn: Báo CAND