iPhone 13 bị 'bỏ quên' tính năng làm việc khá hiệu quả

Nhiều người dùng nhanh chóng nhận ra dòng iPhone 13 mới lên kệ đã vắng bóng tính năng khử tiếng ồn cuộc gọi.

Khử tiếng ồn cuộc gọi là tính năng giúp loại bỏ hoặc hạn chế tối đa các tạp âm xung quanh người dùng khi đang thực hiện cuộc gọi, có thể kể đến như tiếng động cơ xe cộ, tiếng vọng ở trong phòng kín hay tiếng lạch cạch trên những toa tàu… từ đó cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh ở đầu ra.

Theo 9to5mac, tính năng khử tiếng ồn cuộc gọi làm việc khá hiệu quả và nhận được đánh giá rất tích cực từ các iFan. Vì lẽ đó, nhiều người dùng đã nhanh chóng nhận ra sự thiếu sót của Apple không lâu sau khi iPhone 13 chính thức lên kệ.

Trên hai diễn đàn thảo luận Reddit và Apple, nhiều lượt bình luận mong muốn Apple hãy sớm bổ sung tính năng này.

Bên cạnh đó, không ít người dùng lên tiếng bức xúc vì trải nghiệm cuộc gọi của họ tệ hơn đáng kể so với các đời iPhone trước đó.

“Tôi không thể tìm thấy nút gạt bật/tắt tính năng khử tiếng ồn cuộc gọi trên iPhone 13 Pro Max. Có ai biết nút này đã bị dời đi đâu không, hay là bị loại bỏ luôn rồi? Không có tính năng chống ồn, giọng nói của tôi bị ngắt quãng khi gọi FaceTime bằng loa ngoài, điều này thật khó chịu!”, người dùng rpwils2 chia sẻ bức xúc trên diễn đàn thảo luận Apple.

Nguồn: https://saostar.vn/cong-nghe/i-phone-13-bi-bo-quen-tinh-nang-lam-viec-kha-hieu-qua-202112290845562545.html