KDH khai trương nhà mẫu Dự án Melosa Garden

Cuối tuần qua (16/1), CTCP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (KDH) đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu Khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden, đường Vành Đai Trong, P. Phú Hữu, quận 9, TP. HCM với hơn 300 khách hàng tham dự.

KDH khai trương nhà mẫu Dự án Melosa Garden

Dự án Melosa Garden có tổng diện tích 17,3 héc-ta với 442 căn biệt thự và nhà liền kề, được xây dựng trên đường vành đai trong, liền kề lối ra Cao tốc Long Thành - Dầu Giây và tiếp giáp trung tâm hành chính quận 2.

Hơn 4 héc-ta tiện ích đã được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng như hồ bơi, sân tennis, phòng gym, phòng khám, siêu thị, công viên, hồ điều tiết, hồ thủy tạ... Hai mặt tiếp giáp sông cùng các công viên chạy dọc sông rộng lớn được lắp đặt máy tập thể dục.

Nhà được thiết kế gồm 1 trệt, 2 lầu, mái bằng, ban công kính cường lực, có gara ôtô và sân vườn thoáng đãng xanh mát. Căn nhà có giá từ 2,7 tỷ đồng, tương đương 15,8 triệu đồng/m2 (bao gồm nhà, đất và sổ hồng).

Những khách hàng giao dịch thành công trong thời gian diễn ra sự kiện khai trương nhà mẫu Melosa Garden được tham gia chương trình rút thăm may mắn với những phần quà giá trị. Bao gồm, giải nhất là 1 điện thoại Iphone 6; giải nhì Tivi màn hình LED42; giải ba là phiếu quà tặng Nguyễn Kim trị giá 6 triệu đồng.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán