Kia Picanto 2017 lộ ảnh, phong cách thể thao

Kia Motors đã công bố những hình ảnh phác thảo đầu tiên của mẫu xe Picanto mới (tại một số thị trường có tên gọi là Kia Morning).

Vài tháng trước đây, Kia đã đưa ra hình ảnh của mẫu supermini Rio thế hệ mới, và hiện tại Kia tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm quan trọng. Chiếc xe nhỏ nhất hiện nay dường như được chuyển đổi sang thế hệ thứ ba, sẽ gia tăng kích thước và thay đổi thiết kế bên trong và bên ngoài đáng kể.

Những hình ảnh tiết lộ cho thấy, Kia đã đại tu bằng cách thay thế cho chiếc Kia Morning mới vẻ ngoài năng động hơn, với nhiều chi tiết kim loại hơn người tiền nhiệm của nó.

Kia Picanto 2017 lộ ảnh, phong cách thể thao - 1

Hình ảnh phác thảo chiếcKia Morning mới

Với ống xả đôi, bánh xe hợp kim lớn, cản xe thể thao, Kia đang cố gắng cho khách hành thấy phiên bản GT Line cao cấp sẽ như thế nào. Cùng với đó, cụm đèn pha của xe cũng được thiết kế lại hoàn toàn mới và tích hợp thêm dải đèn LED. Lưới tản nhiệt vẫn là dạng mũi hổ đặc trưng.

Kia Picanto 2017 lộ ảnh, phong cách thể thao - 2

Cụm đèn pha của xe cũng được thiết kế lại hoàn toàn mới và tích hợp thêm dải đèn LED

Nội thất có thể được trang bị hệ thống thông tin giải trí với một máy tính bảng phong cách tương tự chiếc Rio 2017. Có vẻ cabin của chiếc xe mới đang chuyển sang thị trường hạng sang hơn. Thiết kế vô lăng cũng sử dụng mẫu Rio, giữa hai cụm đồng hồ có một màn hình kỹ thuật số tròn.

Kia Picanto 2017 lộ ảnh, phong cách thể thao - 3

Thiết kế cabin dầnchuyển sang thị trường hạng sang hơn

Cùng với việc tăng kích thước của xe, rõ ràng rằng cabin sẽ rộng rãi hơn so với mẫu tiềm nhiệm và cung cấp thêm chỗ để chân cho hành khách phía sau. Đồng thời, dung tích bình xăng cũng sẽ tăng lên để làm cho chiếc Morning thế hệ mớiđồng hành tốt hơn trên các chuyến đi dài.

Chiếc xe có thể sẽ trang bị động cơ turbo tăng áp 1.0 lít với 3 xi-lanh, trong khi đó phiên bản rẻ hơn có thể sẽ nhận được động cơ xăng dầu hút khí tự nhiên, đi kèm với một hộp số tự động.

Kia sẽ ra mắt chiếc Morningthế hệ tiếp theovào đầu năm 2017.

Nguồn 24h