Kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín từ những chuyên gia săn hàng

Kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín được tổng hợp từ những "chuyên gia" săn hàng online dưới đây sẽ giúp một người mới bắt đầu sớm thuần thục.

Với người Việt Nam, Taobao (Taobao.com) là một trang thương mại điện tử vô cùng quen thuộc. Đây là nơi tập trung rất nhiều nhà bán buôn, bán lẻ, xưởng sản xuất với hàng triệu sản phẩm khác nhau mà bạn có thể thực hiện các giao dịch online từ a - z. Tuy nhiên, rào cản ngôn ngữ khiến không phải ai cũng có thể mua được đồ Taobao với mức giá tốt mà đảm bảo chất lượng.

Vì vậy, những kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín trong bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn.

Kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín từ những chuyên gia săn hàng

Kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín 

Nếu muốn tự mình order Taobao, bạn sẽ cần thực hiện các công việc tìm kiếm sản phẩm, thanh toán sau đó thuê một đơn vị vận chuyển hàng về Việt Nam. 

Kinh nghiệm tìm hàng “ngon”

Để bắt đầu, trước tiên bạn cần tìm sản phẩm trên website Taobao.com. Nếu không biết tiếng Trung, bạn hãy sử dụng các phần mềm dịch tự động hoặc Google Translate. Nếu dùng Google Translate, theo kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín của những “chuyên gia”, bạn nên chọn dịch Trung - Anh sẽ chuẩn xác hơn Trung Việt. 

Tiếp đến, bạn hãy sử dụng các bộ lọc để nhanh chóng tìm được các sản phẩm phù hợp. Một số bộ lọc cần lưu ý là: 

  • Lọc theo thông số kỹ thuật của sản phẩm
  • Lọc nâng cao dựa trên các tiêu chí: lượng tiêu thụ sản phẩm của shop (销量), độ nổi tiếng của shop (人气), xếp hạng sản phẩm (theo sự bình chọn của người dùng) ((信用)), giá (价格) từ thấp đến cao hoặc từ cao đến thấp.

Kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín từ những chuyên gia săn hàng

Cách tìm shop uy tín 

Trên Taobao, để nhận biết các shop tốt hay dở, bạn hãy dựa vào các chỉ số đánh giá, được chia ra làm 5 cấp bậc từ trái tim, kim cương xanh, vương miện xanh và vương miện vàng.

Thông thường, sau mỗi giao dịch thành công (được thanh toán qua Alipay và được giao hàng qua các đơn vị CPN), người mua sẽ được đánh giá shop theo 3 mức: Tốt: +1 điểm, Trung bình: 0 điểm, Kém: -1 điểm. Số điểm này sẽ được tích lũy và được phân cấp độ uy tín cho các shop. Shop có điểm đánh giá tốt càng cao, thì càng an toàn và ngược lại. 

Theo kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín, bạn nên lựa chọn shop kinh doanh có cấp độ từ 4 kim cương trở lên sẽ ít rủi ro hơn. Đồng thời, bạn cũng đừng quên xem đánh giá/phản hồi từ khách hàng, nhất là các phản hồi có ảnh thực tế từ những người đã mua trước đó. Điều này cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín từ những chuyên gia săn hàng

Nếu mua hàng Taobao với số lượng lớn, bạn hãy thương lượng với shop để được hưởng các chính sách về giá, phí vận chuyển… Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý tới thời điểm mua hàng. Taobao thường có nhiều khuyến mãi hấp dẫn vào các dịp Black Friday, Noel, lễ Tết...

Thanh toán và vận chuyển về Việt Nam như thế nào?

Để đỡ phức tạp, theo kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín, bạn nên chọn thanh toán qua Alipay. Đây là nền tảng thanh toán online rất phổ biến tại Trung Quốc vì không cần phải có thẻ ngân hàng hay thẻ tín dụng. Khi có tài khoản Alipay, không chỉ Taobao mà bạn còn có thể dễ dàng thanh toán mọi đơn hàng trên 1688.com, Tmall.com… Nếu chưa biết cách nạp tiền qua Alipay, bạn cũng có thể đến ngân hàng để được hướng dẫn hoặc liên hệ với các đơn vị có cung cấp dịch vụ nạp tiền qua Alipay nhanh nhất.

Sau khi hoàn tất thanh toán, bạn nên tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, order để giao hàng về Việt Nam. Các công ty này thường sẽ có kho hàng tại Trung Quốc. Khi bạn order Taobao, hàng sẽ giao về kho tại Trung Quốc rồi sau đó sẽ chuyển về Việt Nam và giao tận nơi cho bạn. 

Nguồn hàng 247 - Order Taobao uy tín, giá tốt

Trên đây là một số kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín của người đi trước. Nếu bạn cảm thấy việc này khá rắc rối, tiềm ẩn nhiều rủi ro, hãy để Nguồn hàng 247 - đơn vị cung cấp các dịch vụ order Taobao, Tmall, 1688… giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Lựa chọn Nguồn hàng 247, việc order Taobao của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần tìm sản phẩm đặt mua và ký hợp đồng, Nguồn hàng 247 sẽ thực hiện tất cả những công việc còn lại.

Kinh nghiệm mua đồ Taobao giá rẻ, uy tín từ những chuyên gia săn hàng

Chúng tôi cam kết: 

– Cước phí vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam luôn rẻ nhất từ 9.000VNĐ

– Phí dịch vụ nhập hộ hàng luôn thấp nhất (từ 1% giá trị hàng hóa)

– Bảng giá được công bố rõ ràng, công khai, nhất quán, không phát sinh chi phí 

– Miễn phí hỗ trợ đàm phán đơn hàng

– Thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh nhất từ 48h

– Đặt hàng trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận được đặt cọc

– Chiết khấu phí dịch vụ, phí vận chuyển cho khách hàng thân thiết cao

– Đội ngũ chuyên gia am hiểu thị trường, nguồn hàng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng miễn phí

– Hoàn tiền 100% nếu xảy ra sự cố mất hàng, thiếu hàng

– Bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm, hỗ trợ 24/7

Liên hệ ngay để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết: 

NGUỒN HÀNG 247

Văn phòng kinh doanh miền Bắc
5/62 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
334 Ngô Gia Tự , Hải An, Hải Phòng
Văn phòng kinh doanh miền Nam
910 Nguyễn Trãi - Quận 5 - Hồ Chí Minh
Email : nguonhang247@gmail.com
Website: Nguonhang247.com