Lắc tay DMari – “Vũ khí bí mật” giúp các cô nàng nổi bật trong đêm tiệc

Một trong những điểm giúp các cô nàng thu hút ánh nhìn của mọi chàng trai trong đêm tiệc đó là việc họ lựa chọn trang sức. Chỉ cần một chiếc lắc tay của DMari cũng giúp bạn thêm nổi bật.

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một bộ cánh ưng ý để đi dự tiệc thì việc lựa chọn trang sức phù hợp với bộ cánh đó và phù hợp với bản thân mình cũng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật. Không cần phải lấp đầy chiếc cổ bằng một chuỗi ngọc trai lớn, cũng không cần đeo nhẫn ở nhiều ngón tay, đôi khi chỉ cần một chiếc lắc tay của DMari, bạn cũng dễ dàng thu hút người khác.

Lắc tay DMari – “Vũ khí bí mật” giúp các cô nàng nổi bật trong đêm tiệc

Lắc tay của DMari phù hợp với cô nàng hiện đại, giúp bạn nổi bật trong đêm tiệc

Những chiếc lắc tay tại DMari Jewelry vô cùng phù hợp với những cô nàng hiện đại. Dù bạn là một người cá tính hay một cô nàng tinh tế, nhẹ nhàng thì DMari cũng luôn có những mẫu lắc tay phù hợp để bạn lựa chọn.

Trong đêm tiệc, một người đàn ông tinh tế và lịch lãm thường sẽ chú ý đến những chi tiết rất nhỏ từ một người con gái. Đó có thể là cách bạn cầm ly rượu vang và thưởng thức, là cách bạn để nhẹ tay lên cằm ngắm nhìn mọi người, hay cũng có thể chỉ là việc bạn đưa tay lên vén chiếc tóc mai… Những cử chỉ nhỏ ấy sẽ thu vào tầm mắt của các chàng trai, và với chiếc lắc tay lấp lánh bạn lựa chọn từ DMari, chắc chắn các chàng trai sẽ càng bị thu hút.

Lắc tay DMari – “Vũ khí bí mật” giúp các cô nàng nổi bật trong đêm tiệc

Lắc tay là trang sức giúp phái nữ gây ấn tượng với các chàng trai

Không cần đính quá nhiều đá, lắc tay của DMari Jewelry là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu vàng 10k – 14k – 18k với những viên đá kim cương, ngọc trai, đá tự nhiên… nhỏ xinh. Cùng với ánh đèn trong đêm tiệc, chiếc lắc tay của DMari sẽ lấp lánh, lấp lánh và giúp các cô nàng tỏa sáng.

Những mẫu lắc tay DMari Jewelry luôn có một sự phá cách và khác biệt. Cũng vẫn là chất liệu vàng, cũng vẫn là những viên kim cương hay ngọc trai nhưng dưới đôi bàn tay tài hoa của những người thợ chế tác, lắc tay DMari luôn có một sự tinh tế đến hoàn hảo.

Lắc tay DMari – “Vũ khí bí mật” giúp các cô nàng nổi bật trong đêm tiệc

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng và những viên đá nhỏ

Điểm khiến các thiết kế của DMari nói chung và những chiếc lắc tay DMari nói riêng luôn “hạ gục” được trái tim của các cô nàng là bởi DMari Jewelry luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất nhưng vẫn tạo ra những mẫu trang sức thể hiện “chất” riêng của chủ sở hữu. Một cô nàng thu hút người khác là bởi cô ấy có cá tính riêng, tự tin là chính mình chứ không phải giống một ai khác và thật tuyệt vời khi những mẫu trang sức tại DMari đã góp phần giúp các cô nàng khẳng định được “chất” riêng đó của mình.

Lắc tay DMari – “Vũ khí bí mật” giúp các cô nàng nổi bật trong đêm tiệc

Lắc tay DMari khẳng định cá tính của chủ sở hữu

Khi sở hữu một chiếc lắc tay của DMari và sử dụng nó làm “vũ khí bí mật” để tham dự một bữa tiệc đêm, chắc chắn các cô nàng sẽ thu hút và tỏa sáng.

DMARI JEWELRY
Địa chỉ: Tầng 2, 37 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 093.648.3638
Website: dmari.vn