`Làm chuyện người lớn` với bồ nhí, còn giở trò khủng bố

Trước sự ngăn cản quyết liệt của gia đình, Diệu đã nghe theo sự sắp xếp của bố mẹ, sang nhà người bác tạm lánh khiến Đức phản ứng điên cuồng.

 

Ngày 4/8, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hoàng Phú Đức, sinh 1991, ở 2/66 Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, về tội “giao cấu với trẻ em”.

Vào khoảng cuối tháng 6-2014, Đức tình cờ quen Phạm Thị D., sinh 2000, ở Lê Chân, khi gặp nhau trên phố. Qua trò chuyện, cả hai cho nhau số điện thoại… Thời gian trôi đi, quan hệ giữa hai người ngày càng gần gũi.

Đối tượng Hoàng Phú Đức
Đối tượng Hoàng Phú Đức

Đức nảy sinh ý đồ thấp hèn, muốn chiếm đoạt sự trinh trắng của D.. Để thực hiện hành vi của mình, hàng ngày từ 14h đến 15h, khi người nhà D. đi vắng, Đức lại nhắn tin gọi điện rủ D. vào nhà nghỉ ở đường Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, để “làm chuyện người lớn”.

Và chuyện đó cứ tái diễn cho tới cuối tháng 7 vừa qua, phát hiện con gái mình có bạn trai và đi về thất thường nên chị H. (mẹ của D.) đã ra sức ngăn cấm.

Trước sự ngăn cản quyết liệt của gia đình, D. đã nghe theo sự sắp xếp của bố mẹ, sang nhà người bác tạm lánh khiến Đức phản ứng điên cuồng. Hắn liên tục gọi điện đe dọa hành hung D. và gia đình nếu cô bé không tiếp tục mối quan hệ.

Sau đó, Đức nhiều lần ném chất thải, bóng đèn vào nhà D. khiến cả gia đình hoang mang, lo lắng. Vì vậy, ngày 29/7, gia đình D. đã có đơn trình báo Công an phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân.

Sau khi nhận được tin trình báo, CAP Nghĩa Xá đã tiến hành triệu tập Hoàng Phú Đức để xác minh và đấu tranh. Kết quả, Đức đã thú nhận toàn bộ hành vi trên và khai từ cuối tháng 6 đến khi bị bắt đã 6 lần quan hệ với D. tại một nhà nghỉ trên đường Miếu Hai Xã.

Căn cứ tài liệu thu thập được, Công an quận Lê Chân đã khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam bị can Hoàng Phú Đức để tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo An ninh Hải Phòng

Nguồn: VTC News

{fcomment}