Làm thế nào để điều trị dứt điểm bệnh tiểu đêm?

Rất nhiều người chủ quan về tình trạng tiểu đêm thường xuyên vì nghĩ đó chỉ là bệnh lý thông thường. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tiểu đêm là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh liên quan đến thận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, trung bình mỗi người khỏe mạnh sẽ đi tiểu 8 lần/ngày, trong đó có 7 lần vào ban ngày và 1 lần vào ban đêm. Lượng nước tiểu thải ra mỗi lần khoảng 300ml. Chính vì vậy, nếu mỗi đêm, cảm giác buồn đi vệ sinh đánh thức bạn dậy trên 1 lần thì có thể đó là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý đáng lo ngại.

Nguyên nhân tiểu đêm thường xuyên

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiểu đêm thường xuyên mà bạn cần lưu ý:

Làm thế nào để điều trị dứt điểm bệnh tiểu đêm?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng tiểu đêm

Do chế độ ăn uống:

Mỗi ngày, bên cạnh uống nước, bạn thường nạp vào cơ thể các loại súp, canh… để đảm bảo chế độ dinh dưỡng. Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều canh hoặc uống nước trong thời gian 1 - 2 giờ trước khi ngủ, bạn sẽ bị tiểu đêm.

Bên cạnh đó, những chất kích thích như rượu, bia, cà phê… sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất nước tiểu trong cơ thể, cũng là lý do khiến bạn phải đi tiểu nhiều lần vào ban đêm.

Do tâm lý:

Thường xuyên lo lắng, stress, tâm lý bất ổn cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn tới tình trạng tiểu đêm.

Phụ nữ mang thai:

Đối với những phụ nữ đang mang thai, việc thai nhi lớn dần lên khiến bàng quang bị chèn ép, đồng nghĩa với việc họ phải đi tiểu rất nhiều lần.

Do tuổi tác:

Tuổi càng cao, quá trình lão hóa sẽ làm giảm lượng hormone chống bài niệu giúp thận kiểm soát lượng dung dịch. Lượng hormone càng thấp, bạn sẽ càng đi tiểu nhiều hơn.

Ảnh hưởng của thuốc:

Một số loại thuốc như thuốc điều trị huyết áp, thuốc điều trị dịch thừa… làm tăng tình trạng tiểu đêm của bạn.

Tiểu đêm thường xuyên là dấu hiệu của bệnh gì?

Bệnh suy thận: Khi bị suy thận, quá trình lọc nước tiểu trong cơ thể sẽ diễn ra nhanh hơn, dẫn đến số lần đi tiểu vào ban đêm tăng mạnh. Ngoài ra, suy thận còn khiến cơ thể suy nhược, chán ăn, mệt mỏi…

Làm thế nào để điều trị dứt điểm bệnh tiểu đêm?

Tiểu đêm thường xuyên là dấu hiệu của bệnh suy thận

Bệnh tuyến tiền liệt ở nam giới: Viêm tuyến tiền liệt hay xơ tuyến tiền liệt là những bệnh phổ biến nhất liên quan đến tuyến tiền liệt. Khi bị bệnh này, tuyến tiền liệt bị phình to, chèn ép vào ống dẫn nước tiểu và bàng quang, khiến người bệnh phải đi tiểu đêm nhiều lần.

Bệnh sa tử cung ở phụ nữ: Do sinh con nhiều lần liên tục, phụ nữ sẽ dễ mắc bệnh sa tử cung, bàng quang bị chèn ép dẫn tới tiểu đêm thường xuyên.

Bệnh viêm bàng quang: Khi bị viêm bàng quang, việc bài tiết sẽ đi cùng cảm giác rát bỏng, khó chịu. Biểu hiện rõ ràng nhất của bệnh này là đau bụng dưới.

Bệnh sỏi thận, đường tiết niệu có dị vật: Tình trạng có sỏi thận hoặc dị vật sẽ khiến đường tiết niệu bị kích ứng và gây cản trở ống dẫn tiểu. Trường hợp nặng hơn, người bệnh có thể bị đi tiểu ra máu, tiểu dắt, căng tức bóng đái kể cả khi đã đi tiểu.

Bệnh đái tháo đường: Người bị đái tháo đường thường biểu hiện bằng việc đi tiểu đêm nhiều, lượng đường trong máu tăng cao.

Hỗ trợ điều trị tiểu đêm hiệu quả với các bài thuốc từ đông trùng hạ thảo

Sách y học phương Đông từ xưa đã ghi chép đông trùng hạ thảo như một loại thần dược, có tác dụng “Bổ phế ích thận”, phục hồi chức năng thận hư - tiêu trừ giải độc - tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, từ đó điều trị dứt điểm chứng tiểu đêm thường xuyên.

Làm thế nào để điều trị dứt điểm bệnh tiểu đêm?

Đông trùng hạ thảo có tác dụng phục hồi chức năng thận

Đông trùng hạ thảo chứa rất nhiều thành phần dược liệu chất quý hiếm, đặc biệt là các dược chất: Polysaccharide, Adenosine và nhiều loại hoạt chất, acid amin, các vitamin và nguyên tố vi lượng khác giúp thải độc, tăng cường miễn dịch cho thận và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về thận.

Adenosine là một loại dược chất giúp tăng lượng oxy trong máu, điều hòa lại nhịp tim, khắc phục các hiện tượng loạn nhịp, chậm nhịp tim. Adenosine còn có tác dụng ức chế sự ngưng tập của tiểu cầu, cải thiện tuần hoàn và lưu lượng máu cục bộ của thận, nhờ đó những người mắc bệnh về thận khi sử dụng đông trùng hạ thảo, sức khỏe sẽ được cải thiện rõ rệt.

Làm thế nào để điều trị dứt điểm bệnh tiểu đêm?

Nhiều dược chất quý trong đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đêm

Bên cạnh đó, dược chất Polysaccharide có chức năng thúc đẩy chuyển đổi tế bào lympho, tăng chức năng miễn dịch và khả năng chịu đựng của cơ thể để ức chế khối u, ngăn chặn bệnh ung thư thận.

Đặc biệt, các acid amin, các vitamin và các nguyên tố vi lượng có trong đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị thận và giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Ngoài hỗ trợ thận, đông trùng hạ thảo còn giúp hỗ trợ nhiều bệnh lý khác như: bệnh về tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, đái tháo đường… cho bạn một cơ thể khỏe mạnh.

Nếu có nhu cầu về các sản phẩm đông trùng hạ thảo điều trị bệnh tiểu đêm, Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:

CÔNG TY CP DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
Địa chỉ: Số 740, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Showroom: 28 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 59 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom: 322 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu nuôi trồng: BL - 84 khu quy hoạch Yersin - Phường 9 - TP. Đà Lạt
Tel: 024 3351 5771 - Fax: 024 8588 7657
Hotline: 0913489925; 0912489925