Lên đời Galaxy S10+ tiết kiệm đến 6,7 triệu đồng

Galaxy S10 Plus (bên trái) có nhiều nâng cấp đáng kể so với kẻ tiền nhiệm.

Theo ghi nhận, Galaxy S9 Plus hiện được hệ thống cửa hàng Di Động Việt thu lại với mức giá lên đến 6,7 triệu đồng. Trong khi đó Galaxy S10 Plus 128GB bản chính hãng có giá từ 17,8 triệu. Như vậy khách hàng chỉ bù thêm phần chênh lệch khoảng 11,1 triệu đồng để sở hữu mẫu flagship này.

Điều kiện thu đổi tại hệ thống rất đơn giản, không phân biệt nguồn gốc sản phẩm, không cần phụ kiện, bảo hành… Các máy đã trầy xước, cấn móp, không lên nguồn cũng được tham gia thu đổi, không bù tiền.

Về mặt thiết kế, điểm khác biệt nhất so với S9 Plus chính là việc S10 Plus sử dụng cảm biến siêu âm dưới màn hình, camera nằm trong màn hình để tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

Về mặt hiệu năng, con chip Exynos 9820 có hàng loạt các nâng cấp mới bao gồm các tính năng trí tuệ nhân tạo được cải thiện, kết nối tốt hơn và cải tiến máy ảnh. Dung lượng RAM của máy tăng đến 8GB cho đa nhiệm mượt mà.

Màn hình Infinity - O tối ưu không gian hiển thị trên Galaxy S10 Plus.

Galaxy S10 Plus được trang bị 3 camera mặt sau với 12 + 12 + 16MP có góc chụp siêu rộng. Camera selfie 8 + 10MP với khả năng quay video 4K. Tính năng sạc không dây cho thiết bị khác Wireless PowerShare sẽ vô cùng tiện lợi trong các trường hợp cần kíp.

Đặc biệt, trong tháng 7, hệ thống này hỗ trợ đồng loạt ưu đãi trả góp 0% cho tất cả các dòng máy qua Paylater. Từ nay cho hết tháng 8, khi mua sắm, lên đời iPhone tại Di Động Việt, khách hàng có cơ hội trúng thêm 36 chỉ vàng. Tính đến thời điểm hiện tại, 20 chỉ vàng 9999 đã được trao.

Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN