LG G Pro 2 tiếp tục giảm giá sâu còn 10 triệu đồng

Trong số các mẫu máy cao cấp ra mắt năm 2014 thì G Pro 2 đang là sản phẩm có mức giảm mạnh nhất. 

 

Vừa được điều chỉnh giảm giá từ 14 triệu xuống còn 11,5 triệu cách đây không lâu, một đại lý tại Tp.HCM tiếp tục gây sốc bằng cách giảm giá model này xuống còn đúng 10 triệu đồng. Như vậy, LG G Pro 2 trở thành sản phẩm cao cấp giảm giá mạnh nhất của năm 2014 (giảm 4 triệu trong 4 tháng).

LG G Pro 2 tiếp tục giảm giá xuống còn đúng 10 triệu đồng. Ảnh: Duy Tín. Đáng chú ý hơn, màn giảm giá của LG G Pro 2 được đưa ra ngay sau khi một đại lý khác quyết định giảm giá sốc mẫu Lumia 1520 từ 13 triệu xuống còn 10 triệu đồng vào cuối tuần qua.

smartphone
LG G Pro 2 tiếp tục giảm giá xuống còn đúng 10 triệu đồng. Ảnh: Duy Tín


Màn giảm giá của G Pro 2 cũng đánh dấu sự thất thế rõ rệt của những chiếc phablet màn hình cỡ 6 inch trên thị trường. Hiện tại, ngoài LG G Pro 2 thì cả Lumia 1520, Sony Xperia Z Ultra đều đã xuống giá dưới 10 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu One Max của HTC sau khi giảm xuống 13 triệu cũng đã dừng bán trên thị trường.G Pro 2 khi bán ra hồi tháng 5 được coi là có giá tốt (14 triệu đồng) nhưng vẫn gặp phải sự nghi ngại lớn.

Trên thực tế, model này không có doanh số tốt do đặc thù về kích thước màn hình lớn. Ngoài ra, sự xuất hiện mới đây của LG G3 càng khiến máy khó tiếp cận thị trường hơn.

Nguồn: VTC News

{fcomment}