LG G4 lần đầu lộ ảnh thực tế

Chiếc smartphone cao cấp của LG nhiều khả năng ra mắt vào mùa xuân tới.

Những hình ảnh thực tế được cho là của chiếc LG G4 vừa lộ diện trên một số thành viên của diễn đàn công nghệ XDA Developers.

LG G4 lần đầu lộ ảnh thực tế - 1

Điện thoại thông minh LG G4 bị rò rỉ

Quan sát kỹ có thể thấy LG G4 đi kèm bút cảm ứng stylus, các phím chức năng được đặt ở bên trên cạnh phải. Ngoài ra, hình dạng của các bộ cảm biến máy ảnh dường như hơi khác nhau, tương tự như vậy, nút nguồn đã thay đổi từ một vòng tròn sang hình chữ nhật cạnh tròn.

Như vậy, thiết kế của LG G4 vẫn lấy cảm hứng từ những phiên bản tiền nhiêm là LG G2 và LG G3. Không loại trừ khả năng máy sẽ có màn hình hơi cong nhẹ mà không hoàn toàn giống như G Flex 2.

Trước đó, trang ZDNet tại Hàn Quốc nói rằng LG dự định sẽ sớm sử dụng kim loại trong các sản phẩm của mình, tuy nhiên LG G4 có thể không nằm trong số các thiết bị này.

LG G4 lần đầu lộ ảnh thực tế - 2

Màn hình độ phân giải QHD

Việc sử dụng hộp kim loại với số lượng lớn đòi hỏi phải có các thiết bị mới và mặc dù LG đang xem xét để sử dụng công nghệ máy cắt CNC hiện đại, thì việc chuyển đổi sẽ đòi hỏi tốn khá nhiều chi phí và thời gian. Nói cách khác, ngay cả khi LG dồn hết lực cho việc chuyển đổi vào lúc này thì họ cũng không thể mang vỏ kim loại lên LG G4.

Ngay khi ra mắt, chiếc smartphone cao cấp này sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop và được phía LG tùy biến.

Những thông số kỹ thuật dự kiến sẽ có sẵn trên LG G4 bao gồm, một bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 SoC, bộ nhớ RAM 3GB, camera chính 16MP, màn hình 5,6 inch độ phân giải QHD và ra mắt trong mùa xuân này.

LG G4 lần đầu lộ ảnh thực tế - 3

LG G4 lần đầu lộ ảnh thực tế - 4

Nguồn 24h