Tại sao nên sử dụng thuốc tăng bo gà đá?

Thuốc tăng bo gà đá là sản phẩm được nhiều sư kê lựa chọn bởi nó mang đến nhiều lợi ích cho gà chiến. Vậy những lợi ích đó là gì? Đâu là sản phẩm thuốc tăng bo cho gà chọi chất lượng? 

Thuốc tăng bo gà đá là gì?

Thuốc tăng bo gà đá là loại thuốc giúp tăng sức mạnh cho gà đá, từ đó giúp gà được cải thiện về khả năng chiến đấu, đồng thời nâng tầm những pha phản đòn hay sức mạnh.

Những loại thuốc này chứa các thành phần dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và thảo dược nhằm nâng cao sức bền, sức mạnh và khả năng thi đấu của gà. Sản phẩm thường được sử dụng trước và sau các trận đấu để đảm bảo gà luôn trong trạng thái tốt nhất.

Hiệu quả khi sử dụng thuốc tăng bo gà đá

Sử dụng thuốc tăng bo cho gà đá mang lại nhiều lợi ích vượt trội, giúp cải thiện hiệu suất và sức khỏe của gà một cách rõ rệt:

Giúp gà trở nên khỏe mạnh, dẻo dai

Tại sao nên sử dụng thuốc tăng bo gà đá?

Khi sử dụng thuốc tăng bo, gà đá có thể chiến đấu trong quãng thời gian kéo dài từ 4-6 giờ mà không hề mệt mỏi. Điều này đặc biệt quan trọng trong các trận đấu kéo dài. Những người nuôi gà đá đều sẽ cần dùng tới loại sản phẩm này để giúp gà có được thể trạng tốt nhất.

Tốc độ nhanh và thi đấu máu lửa

Một ưu điểm khác của loại sản phẩm này đó là giúp gà đá tăng tốc độ thi đấu và làm hưng phấn về tinh thần chiến đấu. Thuốc tăng bo gà đá giúp gà duy trì tinh thần chiến đấu cao, đảm bảo tinh thần ổn định và sẵn sàng trong mọi tình huống. Đây là những yếu tố quyết định nhiều vào thành bại của các cuộc đấu giữa các loại gà đá.

Cải thiện sức mạnh và cơ bắp

Nhờ vào các thành phần dinh dưỡng và khoáng chất, thuốc tăng bo giúp gà phát triển cơ bắp mạnh mẽ, đảm bảo cú đá mạnh mẽ và hiệu quả.

Tại sao nên sử dụng thuốc tăng bo gà đá?

Tăng cường khả năng hồi phục

Sau mỗi trận đấu, gà cần thời gian để hồi phục. Thuốc tăng bo gà chọi giúp đẩy nhanh quá trình này, giúp gà sớm quay lại trạng thái sung sức.

Tăng sức đề kháng

Các thành phần vitamin và thảo dược trong thuốc tăng bo gà đá hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp gà chống lại các bệnh tật và duy trì sức khỏe tốt.

Các sư kê sẽ rất cần tới các sản phẩm chuyên dùng cho gà đá này, song nên sử dụng theo sự chỉ dẫn, tránh những hậu quả không mong muốn. Việc dùng thuốc tăng bo sai cách có thể khiến gà đá bị nhờn thuốc, từ đó không đem tới hiệu quả khi thi đấu.

>>> Xem thêm: Những sản phẩm kháng sinh cho gà đá chất lượng được tin dùng

Sumi Japan – Địa chỉ bán sản phẩm thuốc tăng bo cho gà đá chất lượng

Khi nói đến việc mua các sản phẩm thuốc tăng bo cho gà đá, Sumi Japan là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Sumi – Japan Pharma là đơn vị chuyên sản xuất thuốc thú y uy tín, chất lượng, trong đó có các sản phẩm cho gà đá từ thảo dược.

Mọi sản phẩm mà Sumi Japan cung cấp ra ngoài thị trường đều được kiểm định kỹ càng bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, mang đến sự an toàn và hiệu quả lớn cho khách hàng khi sử dụng.

Tại sao nên sử dụng thuốc tăng bo gà đá?

Sumi Japan cung cấp đa dạng các sản phẩm chuyên dụng cho gà chọi, đảm bảo chất lượng và hiệu quả:

  • Sumi – B12 + thảo dược: Với nguồn gốc từ thảo dược có trong tự nhiên, dòng sản phẩm này mang tới hiệu quả rất cao khi sử dụng cho gà đá. Sản phẩm sẽ giúp tăng bo, lì đòn, bổ máu, chống xù lông, chống còi cọc. Đặc biệt, do có nguồn gốc từ thảo dược nên sản phẩm này an toàn khi sử dụng cho gà đá.
  • Sâm gà đá tăng lực cấp tốc: Sâm gà đá có tác dụng tăng lực cấp tốc, tăng bo, tải cựa, lỳ đòn, đồng thời giúp phục hồi nhanh khi chấn thương và kéo dài thời gian chiến đấu.
  • Buta – Phosphan B-12: Đây là một loại thuốc chuyên dụng cho gà đá, giúp tăng bo, tăng lực và kháng virus, từ đó tăng cường sức khỏe, đảm bảo gà luôn trong trạng thái tốt nhất. Đặc biệt, sản phẩm này còn có tác dụng giúp giải độc, tái tạo gan thận cấp tốc.
  • Tăng lực gà đá – chim cảnh: Với công thức đặc biệt, sản phẩm này có tác dụng làm tăng lực cấp tốc, tăng bo, tải cựa, lỳ đòn đồng thời giúp gà phục hồi rất nhanh sau khi mắc bệnh hoặc quá sức.

Sumi – Japan Pharma cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho gà đá và mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, Sumi Japan còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm chuyên dùng cho gà đá chất lượng, hãy liên hệ với Sumi – Japan Pharma theo các cách thức sau:

+ Tìm hiểu và mua sản phẩm trên website của Sumi Japan: https://sumi-japan.com.vn/product-category/san-pham-cho-ga-da/

+ Gọi hotline 0912.55.1102 – 092.79.79.444

+ Nhắn tin cho fanpage: SUMI – JAPAN Pharma

+ Website: sumi-japan.com.vn