LG sẽ đưa nhiều vệ tinh đến KCN Tràng Duệ

Chủ tịch toàn cầu của Tập đoàn LG cùng 10 công ty lớn của Hàn Quốc và các vệ tinh của LG đã đến dự lễ khai trương Tổ hợp công nghệ LG Hải Phòng và làm việc với KBC để đầu tư thuê đất xây dựng nhà máy.

LG sẽ đưa nhiều vệ tinh đến KCN Tràng Duệ

Chiều 27/3, tại Khu công nghiệp Tràng Duệ - Hải Phòng, Tập đoàn LG đã tổ chức lễ khai trương Tổ hợp công nghệ LG Hải Phòng. Chủ tịch toàn cầu của Tập đoàn LG cùng 10 công ty lớn của Hàn Quốc và các vệ tinh của LG đã đến dự và làm việc với KBC để đầu tư thuê đất xây dựng nhà máy.

Được biết, tháng 1/2013, Tập đoàn điện tử LG của Hàn Quốc đã quyết định đầu tư vào TP. Hải Phòng và chọn Khu công nghiệp Tràng Duệ của KBC để xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị điện tử. LG và KBC đã ký hợp đồng thuê lại 40 héc-ta tại Khu công nghiệp, tổng vốn đầu tư đăng ký là 1,5 tỷ USD.

Tháng 6/2013, KCN Tràng Duệ trở thành một bộ phận không thể tách rời của Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải. Đầu tư vào Khu công nghiệp Tràng Duệ, LG được Ban quản lý Khu khi tế Hải Phòng cấp giấy chứng nhận đầu tư với những ưu đãi cao nhất. Từ năm 2013 đến nay, LG tích cực xây dựng nhà máy và được đánh giá là một trong những nhà máy có tốc độ xây dựng nhanh nhất tại Hải Phòng. Nhà máy đã đi vào sản xuất, tạo hàng vạn công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Cuối năm 2014, Tập đoàn LG tiếp tục lựa chọn Khu công nghiệp Tràng Duệ để mở rộng dự án đầu tư giai đoạn 2 với việc ký kết hợp đồng thuê thêm 40 héc-ta, nâng tổng diện tích lên 80 héc-ta.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán