Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất sơn mài uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có một đơn vị chuyên về thiết kế nội thất cung cấp các sản phẩm nội thất sơn mài đẹp, độc, lạ cho khách hàng. Đó chính là đơn vị thiết kế nội thất sơn mài uy tín có tên An Duy Interior.

Lý do nên lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất sơn mài An Duy Interior

An Duy Interior là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những không gian kiến trúc tuyệt đẹp mang phong cách riêng biệt, khó lẫn với bất kỳ thiết kế nào khác. Với những sản phẩm nội thất sơn mài đòi hỏi kỹ thuật cao cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, không phải đơn vị thiết kế nội thất nào cũng có đủ khả năng để thực hiện. Tuy nhiên, với An Duy Interior, việc này hoàn toàn có thể.

Đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao của An Duy luôn cố gắng sáng tạo ra những không gian đẹp và phù hợp nhất theo sở thích của khách hàng. Những sản phẩm nội thất sơn mài của An Duy giúp cho không gian thêm sang trọng, bớt đi sự nhàm chán, đơn điệu của những vật liệu nội thất quen thuộc như gỗ, đá, inox, sứ…

đơn vị thiết kế nội thất sơn mài

Chiếc bàn sơn mài tạo điểm nhấn cho không gian do An Duy Interior thiết kế

Chất men sơn mài bóng bẩy, có chiều sâu màu sắc khác biệt so với sơn công nghiệp thông thường tạo nên vẻ đẹp mỹ thuật tinh tế cho các sản phẩm nội thất như tủ, kệ, bàn, tranh treo tường… Những sản phẩm nội thất sơn mài do An Duy Interior thiết kế mẫu và hoàn thiện đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất về tính thẩm mỹ của chất liệu sơn mài.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất sơn mài An Duy Interior, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm nội thất ưng ý, đẹp - độc lạ - có gu đồng thời đáp ứng tốt công năng sử dụng và kết hợp hài hòa với không gian bày trí.

Một số dự án nổi bật do đơn vị thiết kế nội thất sơn mài An Duy Interior thực hiện

Khách sạn Tây Hồ là công trình nội thất sang trọng sử dụng các sản phẩm nội thất sơn mài do An Duy Interior thiết kế. Nội thất sơn mài góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp và tạo nên sự độc đáo, khác biệt trong tổng thể không gian khách sạn.

An Duy Interior thực hiện các sản phẩm nội thất sơn mài cho khách sạn Tây Hồ như bàn, tủ… Các sản phẩm này có màu sắc và chiều sâu rất nổi bật, có tính nghệ thuật cao đồng thời cũng rất quý phái. Những không gian yêu cầu sự sang trọng mà vẫn giữ được những nét tinh tế và nổi bật lên gu thẩm mỹ của chủ nhân giống như khách sạn Tây Hồ.

đơn vị thiết kế nội thất sơn màiđơn vị thiết kế nội thất sơn mài

Dự án khách sạn Tây Hồ do đơn vị thiết kế nội thất sơn mài An Duy Interior thực hiện

Ngoài khách sạn Tây Hồ, An Duy còn là đơn vị thiết kế nội thất cho khách sạn An Thịnh (Tố Hữu, Hà Nội) với phong cách chiết trung độc đáo, nhà hàng An Nam Cháo & Alo Sushi (Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội) với phong cách Indochine sang trọng, hoài cổ hay viện châm cứu Hương Sen với không gian kiến trúc cổ điển thanh tịnh, quý phái. Mỗi một công trình thiết kế, kiến trúc sư của An Duy đều đặt trọn tâm huyết vào đó, cố gắng hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến cho chủ công trình những không gian hoàn hảo theo đúng sở thích.

đơn vị thiết kế nội thất sơn mài

Dự án khách sạn An Thịnh thiết kế theo phong cách nội thất Chiết trung độc đáo

đơn vị thiết kế nội thất sơn mài

Dự án viện châm cứu Hương Sen

đơn vị thiết kế nội thất sơn mài

Dự án nhà hàng An Nam Cháo thiết kế theo phong cách Indochine

An Duy Interior chuyên thiết kế những không gian đẳng cấp cho khách sạn, nhà hàng và spa từ 3 - 5 sao. Ngoài ra còn có các căn hộ chung cư, biệt thự, showroom… với nhiều phong cách thiết kế đa dạng. Đặc biệt, với sự am hiểu về phong thủy kết hợp cùng chuyên môn thiết kế, An Duy tư vấn thiết kế cho khách hàng những không gian nội thất vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa hợp phong thủy như phòng cưới phong thủy, căn hộ theo phong thủy.

Khách hàng mong muốn có được những không gian nội thất hoàn hảo và những sản phẩm nội thất sơn mài theo đúng sở thích có thể liên hệ với An Duy Interior theo địa chỉ sau:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: anduyinterior.vn
Facebook: Nội Thất An Duy