Lưu ngay địa chỉ tổ chức sinh nhật vui hết nấc tại Hà Nội

Một địa điểm tổ chức sinh nhật đơn giản, không quá tốn kém mà vẫn đảm bảo tính độc đáo, vui nhộn bên bạn bè, lãng mạn cho một nửa của mình chính là cafe phim. Nếu bạn đang muốn “sở hữu” một bữa tiệc đáng nhớ như vậy, đừng bỏ qua địa chỉ Cafe phim - Erato 8 Trần Vỹ nhé!

Bạn đã trải qua bao nhiêu cái sinh nhật tại nhà rồi? Sao không thử thay đổi địa điểm để tăng phần mới mẻ, thú vị cho cả bạn lẫn mọi người nhỉ? Đến với Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ, chất lượng dịch vụ và giá cả sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

0

Không gian thoải mái, riêng tư với sức chứa “khủng”

Với không gian được xây mới hoàn toàn, thiết kế trẻ trung, năng động, Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ rất phù hợp để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật. Để đảm bảo tối đa sự riêng tư cho khách, hệ thống phòng chiếu phim tại Erato đặt tiêu chí “nói không với camera” lên hàng đầu.

Lưu ngay địa chỉ tổ chức sinh nhật vui hết nấc tại Hà Nội

Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái vui chơi, nô đùa, có những phút giây “lầy lội” bên hội bạn thân trong tiệc sinh nhật hay những khoảnh khắc lắng đọng, lãng mạn khi tổ chức sinh nhật bất ngờ cho một nửa của mình.

Đặc biệt, với hệ thống 13 phòng chiếu gồm: 1 phòng có sức chứa từ 2-8 người, 3 phòng dành cho 2-4 người, 1 phòng VIP có sức chứa lên đến 30 người và 8 phòng có sức chứa từ 2-10 người, Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cũng như quy mô tổ chức sinh nhật của bạn.

Menu đồ ăn, thức uống phong phú, ngon mê ly

Không hề bị hạn chế về đồ ăn nhanh hay thức uống như nhiều nơi khác, Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ chuẩn bị hẳn cho bạn một menu dài với nhiều món hấp dẫn, đảm bảo chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất.

2

Lưu ngay địa chỉ tổ chức sinh nhật vui hết nấc tại Hà Nội

Lưu ngay địa chỉ tổ chức sinh nhật vui hết nấc tại Hà Nội

Việc của bạn chỉ là chọn món, nhân viên của Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ sẽ phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình nhất, mang lại trải nghiệm ấn tượng trong buổi sinh nhật.

Kết hợp xem phim trong buổi sinh nhật với trang thiết bị “xịn sò”

Buổi sinh nhật của bạn sẽ đáng nhớ hơn khi được cùng những người thân thưởng thức một bộ phim yêu thích không kém gì một rạp chiếu lớn. Với màn hình chiếu HD, rõ nét, chất lượng âm thanh sống động, tất cả phòng chiếu phim tại Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ sẵn sàng phục vụ bạn với kho phim khổng lồ, mới nhất và đa dạng về thể loại như: phim kinh điển, phim hài hước vui nhộn, tâm lý lãng mạn, kinh dị rùng rợn…

Lưu ngay địa chỉ tổ chức sinh nhật vui hết nấc tại Hà Nội

Trang trí sinh nhật siêu lung linh theo yêu cầu

Không cần phải tự tay chuẩn bị sinh nhật cầu kỳ, đắt đỏ mà chưa chắc đã được như ý muốn, Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ sẽ giúp bạn điều này. Bóng bay, bánh kem, hoa hồng, nến… sẽ được đội ngũ setup chuyên nghiệp, lung linh dành cho tặng bất ngờ cho một nửa của bạn. Và một không gian sôi động, ấn tượng dành riêng cho nhóm bạn trẻ cũng được Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ nhiệt tình chuẩn bị theo yêu cầu của bạn.

Lưu ngay địa chỉ tổ chức sinh nhật vui hết nấc tại Hà Nội

Giá cả hợp lý cho cuộc vui thêm hoàn hảo

Bạn nghĩ sao khi vừa được tham gia một bữa tiệc sinh nhật vui hết nấc, vừa được hưởng nhiều chương trình ưu đãi lớn? Chắc chắn là vô cùng tuyệt vời rồi! Đấy cũng chính là lý do khiến Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ trở thành điểm đến yêu thích và quen thuộc của các bạn trẻ.

Lưu ngay địa chỉ tổ chức sinh nhật vui hết nấc tại Hà Nội

Bên cạnh tiệc sinh nhật, Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ luôn đồng hành với các bạn trong các buổi tiệc cầu hôn, kỷ niệm ngày cưới, họp nhóm hay tổ chức offline… với giá cả phù hợp với tất cả hầu bao của khách hàng.

Hãy đến với Cafe phim 4k - Erato 8 Trần Vỹ để được trải nghiệm phút giây đáng nhớ nhất trong ngày sinh nhật của mình!

Quý khách hàng có thể liên hệ book lịch đặt phòng phim tổ chức sinh nhật với Cafe phim 4K - Erato bằng cách liên hệ:

Cafe Phim 4K – Erato 8 Trần Vỹ - Không gian cafe Phim chất nhất

Địa chỉ: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0939 88 99 33

Website: cafephim4k.com