Mách bạn đơn vị lắp đặt điều hòa công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Là một đơn vị chuyên lắp đặt điều công nghiệp uy tín tại Hà Nội, MEGROUP được nhiều doanh nghiệp biết đến và sử dụng dịch vụ. 

Tại các khu công nghiệp các nhà máy sản xuất thép, giầy da, sản xuất thức ăn gia súc… Cần đơn vị lắp đặt điều hòa công nghiệp uy tín với công suất lớn nhằm làm mát nhà xưởng hoặc làm mát cabin điện đem đến một môi trường sản xuất an toàn và mát mẻ.

Điều hòa công nghiệp mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Điều hòa công nghiệp rất cần thiết cho các nhà xưởng, văn phòng và cabin điện…

Điều hòa trung tâm hay còn được gọi là điều hòa công nghiệp, đây là hệ thống điều hòa lớn thường đường sử dụng dành cho các công ty, tập đoàn mới nhằm làm mát cho cả hệ thống tòa nhà.

Điều hòa công nghiệp là giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, chi phí vận hành và cả chi phí sửa chữa bảo dưỡng mà đem lại hiệu quả làm mát cao. Tuổi thọ của điều hoa công nghiệp khá cao, có thể lâu dài theo suốt quá trình sản xuất của nhà máy. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa công nghiệp rất dễ điều khiển và vận hành, ít hỏng hóc, có thể dễ dàng lắp đặt và linh hoạt trong việc lắp đặt trong các nhà xưởng, văn phòng và cabin điện…

Đơn vị lắp đặt điều hòa công nghiệp uy tín

Là một đơn vị chuyên lắp đặt điều công nghiệp uy tín tại Hà Nội, MEGROUP được nhiều doanh nghiệp biết đến và sử dụng dịch vụ. MEGROUP sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trang thiết bị lắp đặt tốt, đây là hai yếu tố giúp hệ thống điều hòa công nghiệp của bạn được lắp nhanh nhất. MEGROUP cũng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm hoạt động tốt nhất với kỹ thuật lắp đặt của mình.

Lắp đặt điều hòa công nghiệp an toàn, đúng kỹ thuật

Đối với hệ thống điều hòa công nghiệp MEGROUP có hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng… ngoài ra đội ngũ kỹ thuật của Công ty cũng thường xuyên đi học tập tu nghiệp để nâng cao tay nghề.

MEGROUP sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, đảm bảo lắp đặt điều hòa công nghiệp an toàn, đúng kỹ thuật

Hiểu nguyên lý hoạt động của máy nên việc lắp đặt điều hòa công nghiệp của MEGROUP luôn được thiết kế và đưa ra phương án tối ưu nhất. Trước khi tiến hành công việc về độ cao, góc nghiêng của máy, bẫy dầu ,bẫy nước, giá đặt luôn được áp chuẩn theo kỹ thuật yêu cầu, theo từng yêu cầu riêng của từng hãng. Giá cả luôn là cạnh tranh được báo giá trước, quý khách có thể thoải mái lựa chọn mà không phải trả bất kì một khoản phí nào trước lắp đặt điều hòa.

Khi đến với MEGROUP bạn còn được tư vấn những giải pháp tối ưu về việc lắp điều hòa công nghiệp cho các tòa nhà, phân xưởng lớn đảm bảo cho quý khách có một hệ thống điều hòa hoạt động luôn ổn định và tiết kiệm chi phí nhất.

Chế độ bảo hành sau quá trình lắp đặt

MEGROUP tiên phong trong việc bảo hành, bảo trì các sản phẩm điều hoà, hệ thống làm mát…

Hỗ trợ 24/7, MEGROUP có đội quân tiên phong trong việc bảo hành, bảo trì các sản phẩm điều hoà, hệ thống làm mát, lắp đặt hệ thống thông gió… ở bất kỳ nơi nào mà khách hàng có nhu cầu. Các dịch vụ giá cả sẽ được tính toán trước khi tiến hành sửa chữa, đồng thời có báo giá cho khách hàng tham khảo. Quý khách không phải trả bất cứ loại phí tư vấn nào khi không thực hiện sửa chữa, lắp đặt.

Hãy liên hệ với MEGROUP nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị lắp đặt điều hoà công nghiệp uy tín để được phục vụ tốt nhất.

CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN LẠNH VÀ THƯƠNG MẠI M&E
Địa chỉ: Số 10, ngõ 357 – Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0243. 632. 1295 / Fax: 024-43. 632. 1297
Email: info@megroup.vn
Website: megroup.vn