Melosa Garden - sở hữu nhà, đất và sổ hồng chỉ 2,7 tỷ đồng

 Chỉ từ 2,7 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay nhà liên kế vườn (gồm nhà 1 trệt, 2 lầu, đất và sổ hồng) trong không gian sống tuyệt vời cùng tiện ích vượt trội tại Melosa Garden, một sản phẩm mới nhất của Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền, được ngân hàng Vietinbank tài trợ và do CBRE quản lý.

Melosa Garden - sở hữu nhà, đất và sổ hồng chỉ 2,7 tỷ đồng

Nơi ta chắt chiu một cuộc sống bình yên

Cuộc sống càng hiện đại, bạn cần những tiện nghi cao cấp. Cuộc sống càng tất bật, bạn cần những giây phút thư thả. Bởi lẽ đó mà đối với hầu hết mọi người, ngôi nhà luôn là tổ ấm mà họ có thể san sẻ những hạnh phúc ngọt ngào.

Với tổng diện tích 17,3 ha, trong đó diện tích tiện ích cảnh quan lên đến 4 ha, Melosa Garden tựa như 1 “công viên xanh” lớn nhất khu vực.

Điểm nhấn độc đáo và khác biệt của dự án là khu hồ bơi thác tràn 9 tầng lấy cảm hứng từ hình ảnh thác nước nhân tạo trong các khu dân cư cao cấp tại Singapore. Melosa Garden thực sự vượt trội về tiện nghi, mang đến những trải nghiệm thú vị cho những chủ nhân xứng tầm. Ngoài ra, khu thể thao giải trí đa năng gồm phòng GYM và sân tennis đẳng cấp để bạn và gia đình rèn luyện sức khỏe, tinh thần luôn hứng khởi, sẵn sàng cho một ngày mới đầy năng động.

Đặc biệt, khu vui chơi trẻ em được đầu tư quy mô, đầy đủ thiết bị hiện đại cho con bạn thỏa thích vui đùa mỗi ngày, cho thế giới tuổi thơ thêm màu sắc, cho một thể chất khỏe mạnh, thông minh, tạo nền tảng cho tương lai tươi sáng.

Chỉ cách vài bước, bạn có thể thư thái thả bộ đến mini mart để mua một vài món chuẩn bị cho bữa tối hoặc ghé qua nhâm nhi 1 tách cafe hay thả mình vào dòng nước trong lành, mát lạnh của khu hồ bơi thác tràn độc đáo. Tại Melosa Garden, bạn có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, nền tảng của cuộc sống thành công và hạnh phúc.

Nơi ta sẻ chia những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình

Cuộc sống luôn bận rộn đến nỗi đôi khi con người ta khó có thể dành những giây phút quý giá cho gia đình của mình. Có lẽ vậy mà mọi người luôn ước ao mỗi dịp cuối tuần hay mỗi dịp lễ tết để có thể tận hưởng những phút giây thư thái nghỉ dưỡng cùng gia đình, xua đi những bộn bề của công việc, thông qua những hoạt động ngoài trời ngay trong khuôn viên nhà mình, những bữa tiệc BBQ hay đơn giản chỉ là một vài gia đình cùng tổ chức ăn uống để các thành viên trong cộng đồng dân cư càng thêm gắn kết.

Melosa Garden mang tới cho bạn và gia đình trải nghiệm hoàn mỹ, tận hưởng hương vị của hạnh phúc ngay từ những điều bình dị nhất. Hạnh phúc và thành công luôn được ươm mầm từ những điều thân thuộc nhất và căn nhà là nền móng vững chãi, là điểm tựa tinh thần cho điều đó

Pháp lý minh bạch cùng chính sách thanh toán linh hoạt

Toàn bộ dự án Melosa đã có sổ đỏ và nhanh chóng có sổ hồng cho những căn xây dựng hoàn thành. Đây là một trong những thế mạnh đặc biệt của Khang Điền mà không phải chủ đầu tư nào cũng có thể làm được.

Bên cạnh đó, Khang Điền cũng đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu nhà. Khách hàng chỉ cần thanh toán 40% là có thể nhận nhà, số còn lại sẽ được trả góp cho ngân hàng trong 3 năm với lãi suất 0%. Hoặc đối với những khoản tiền thanh toán trước hạn của khách hàng, Khang Điền ưu đãi chiết khấu đến 18%. Cụ thể, với căn 3 tỷ đồng, khách hàng có thể vay ngân hàng thanh toán trước hạn để nhận lại khoản tiền chiết khấu từ chủ đầu tư gần 165 triệu đồng, số tiền vay trả góp cho ngân hàng khoảng 20 triệu đồng/tháng (Gói vay trả góp 20 năm).

Nguồn Tin nhanh chứng khoán