Mua sâm Ngọc Linh Kon Tum ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Nên mua sâm Ngọc Linh Kon Tum ở đâu tại Hà Nội? Địa chỉ bán sâm Ngọc Linh Tumơrông đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn? Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm thì những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn.

Sâm Ngọc Linh còn được biết đến với tên gọi như sâm trúc, sâm Việt Nam, sâm Khu 5, sinh trưởng và phát triển trên vùng núi Ngọc Linh (thuộc tỉnh Kon Tum, Quảng Nam) ở độ cao trên 1200m. Thảo dược được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao những công dụng, giá trị với sức khỏe. Ngày 5/9/2018, tại Lễ khánh thành công trình xây dựng “Trung tâm Quốc gia nghiên cứu và phát triển sâm Ngọc Linh” ở tỉnh Kon Tum, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, sâm Ngọc Linh là quốc bảo của Việt Nam, một trong những sản phẩm quan trọng nhất về dược liệu.

Mua sâm Ngọc Linh Kon Tum ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Sâm Ngọc Linh - Lựa chọn cho sức khỏe cả gia đình

Nếu như nhân sâm Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ quý nhất thế giới vì sở hữu một lượng saponin lớn (dưỡng chất quan trọng nhất của nhân sâm) thì hàm lượng saponin có trong sâm Việt Nam còn cao hơn thế. Nghiên cứu của các dược sĩ hàng đầu chỉ ra rằng sâm Việt Nam chứa tới 52 loại saponin ở thân và rễ, trong đó, có 26 saponin cấu trúc mới, chiếm tổng hàm lượng là 10,82%. Trong khi đó, sâm Triều Tiên chỉ có 26 saponin, tổng hàm lượng là 3,52%; sâm Mỹ có 14 saponin, tổng hàm lượng là 3,83% và Trung Quốc chứa 23 saponin với hàm lượng 4,87%.

Vì thế, sâm Ngọc Linh còn quý hơn cả sâm Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, đứng đầu trong danh sách 4 loại sâm giá trị nhất thế giới. 

Ngoài ra saponin, sâm Ngọc Linh còn là nguồn cung cấp dồi dào các dưỡng chất cần thiết như 17 loại acid amin, 20 chất khoáng vi lượng, 0,1% hàm lượng tinh dầu. Vì lẽ đó, sâm Ngọc linh là thảo dược số 1 cho sức khỏe của cả gia đình. 

Với người cao tuổi, sâm Linh giúp  tăng cường trí nhớ, làm giảm các triệu chứng như hoa mắt, đau đầu, chóng mặt… Trẻ còi xương, suy dinh dưỡng sử dụng sâm Ngọc Linh sẽ thấy ăn ngon hơn, nâng cao thể trạng. Người mới ốm dậy dùng sâm Ngọc Linh sẽ cảm thấy nhanh khỏe hơn, sức đề kháng được nâng cao, cơ thể hấp thụ tốt. Bên cạnh đó, thường xuyên dùng dược liệu còn sẽ giúp giảm stress, chống trầm cảm, đồng thời hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, các bệnh viêm gan, xơ gan;  bệnh tim mạch, gout, mỡ máu…

Mua sâm Ngọc Linh Kon Tum ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Mua sâm Ngọc Linh Kon Tum chất lượng tại Hà Nội ở đâu?

Với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sâm Ngọc Linh Tumơrông Kon Tum luôn là sản phẩm giá trị, được nhiều người tìm mua. Song nếu không có kinh nghiệm hay rành về sâm, người dùng có thể mua phải sâm giả hoặc xác sâm (không còn nhiều dưỡng chất), vừa mất tiền vừa có thể hại cho sức khỏe. Do đó, điều quan trọng là lựa chọn được nơi bán sâm Ngọc Linh uy tín.

Ở Hà Nội, bạn có thể tới showroom của Công ty CP Sâm Ngọc Linh Tumơrông Kon Tum tại số B8, ngõ 100 đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ. Là thành viên của Hiệp hội Sâm Ngọc Linh Kon Tum, làm chủ được nguồn giống sâm và sở hữu vườn sâm Ngọc Linh với diện tích 5 ha, Công ty CP Sâm Ngọc Linh Tumơrông Kon Tum là địa chỉ tin cậy, an toàn hàng đầu.

Mua sâm Ngọc Linh Kon Tum ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Sản phẩm của Công ty CP Sâm Ngọc Linh Tumơrông Kon Tum rất đa dạng, từ sâm củ tươi, khô tới các chế phẩm từ sâm Ngọc Linh như dưỡng chất sâm Ngọc Linh mật ong, rượu sâm Ngọc Linh và các chế phẩm như viên nang mềm sâm Ngọc Linh, nước uống sâm Ngọc Linh Collagen, trà sâm Ngọc Linh. Tất cả đều được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ Y tế. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty CP Sâm Ngọc Linh Tumơrông Kon Tum
Trụ sở chính: Số 32 Đường Hùng Vương, Thị trấn Đắk Tô, Huyện Đăk Tô, Tỉnh Kon Tum
Chi Nhánh Hà Nội: B8 Ngõ 100 Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội.
Chi Nhánh TP HCM: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Hotline: 077.322.6188
Email: mail@congtysamngoclinh.com
Website: samngoclinhtumorong.com