Nâng cao hiệu quả tuyển sinh cho trường mầm non với Yoga Kids trường học

Với những lợi ích tuyệt vời của mình, Yoga Kids đang là bộ môn được rất nhiều bạn nhỏ và phụ huynh yêu thích. Chính vì vậy, nhiều trường mầm non có chương trình đào tạo Yoga Kids trường học đã trở nên nổi bật hơn trong công tác tuyển sinh của mình.

Những lợi ích của việc đào tạo Yoga Kids trường học cho các trường mầm non

Đào tạo Yoga Kids có thể là một lợi thế cho trường mầm non trong công tác tuyển sinh. Chương trình này có thể giúp trường thu hút được nhiều phụ huynh và trẻ hơn, bởi các lợi ích của yoga với sức khỏe và giáo dục của trẻ.

Một số lợi ích của yoga trẻ em đối với học sinh trong trường học như:

  • Tăng cường sự tập trung: Yoga giúp trẻ tăng cường khả năng tập trung và giảm thiểu sự phân tâm.
  • Giảm căng thẳng: Yoga giúp các bé tạo ra một cảm giác an toàn và yên tĩnh, giảm căng thẳng, lo lắng và cảm thấy tự tin hơn trong học tập.
  • Phát triển trí tuệ cảm xúc: Yoga giúp trẻ phát triển khả năng tự quản lý cảm xúc, có thể tự giải quyết vấn đề một cách tích cực, học cách yêu thương bản thân và những người xung quanh.
  • Tăng cường sức khỏe: Yoga giúp trẻ phát triển chiều cao, tăng sức bền, sức đề kháng cho trẻ.

Bên cạnh đó, các trường mầm non, tiểu học có thể tạo ra lợi thế trong công tác tuyển sinh nhờ các thông tin hấp dẫn, ưu đãi cho phụ huynh bằng các chương trình Yoga Kids của trường và tổ chức các buổi tọa đàm, sự kiện cho phụ huynh, trẻ để giới thiệu chương trình và lợi ích của nó. Từ đó, các chương trình Yoga Kids của trường cũng giúp trường nâng cao thương hiệu và lấy được sự tin tưởng của phụ huynh vào chất lượng đào tạo của trường.

Có thể thấy, đào tạo yoga là một lợi thế to lớn để thu hút tuyển sinh cho các trường mầm non hiện nay khi giúp tăng sự hài lòng của phụ huynh đối với chương trình giáo dục và sức khỏe của trẻ tại trường.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS cung cấp chương trình đào tạo Yoga Kids chuẩn quốc tế

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo yoga cho trẻ em trên toàn quốc hiện nay.

Tại Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS, chúng tôi có đầy đủ chương trình đào tạo yoga cho trẻ, chương trình đào tạo cho giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp cho các trường Việt Nam và quốc tế. 

  • Các giáo án bài tập yoga trẻ em tại Học viện đều được xây dựng độc quyền theo chuẩn quốc tế và đảm bảo sự phù hợp với thể trạng của trẻ nhỏ Việt Nam.
  • Các chương trình đào tạo cho giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp sẽ bao gồm đầy đủ các bài học lý thuyết và thực hành, giúp các thầy cô đủ khả năng giảng dạy ngay khi tốt nghiệp từ Học viện.

Hơn nữa, các chương trình đào tạo tại Học viện được xây dựng theo tiêu chí Yoga Kids là yoga kết hợp giáo dục. Các nội dung giảng dạy cho trẻ đều được lồng ghép các bài học về con số, chữ cái và các bài học đạo đức ý nghĩa. Học viện tin rằng yoga là một phương pháp giáo dục tuyệt vời đối với trẻ và chúng tôi rất hân hạnh được giúp đỡ trẻ phát triển tốt hơn trong mọi lĩnh vực. Đây chính là điểm khác biệt và đầy tâm huyết của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS dành cho những trẻ được học chương trình của chúng tôi.

Hiện nay, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đang là đối tác cung cấp các chương trình đào tạo yoga cho trẻ, chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids cho nhiều trường mầm non trên khắp cả nước như: trường Mầm non Vinschool, trường Mầm non Ánh Dương, trường Mầm non Yên Hòa Vĩnh Phúc, trường Mầm non Quốc tế Vimeco…

Để tìm hiểu chi tiết các khóa học Yoga Kids của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS, quý phụ huynh, quý nhà trường vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam
Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 081.333.5115
Email: hotro@hocvienyogakids.com
Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS
Website: hocvienyogakids.com