Ngày 6/12, mở bán chính thức Tòa S3, Dự án Seasons Avenue

CapitaLand Việt Nam phối hợp cùng CTCP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đại lý phân phối độc quyền Toà Mùa thu (S3), Dự án Seasons Avenue sẽ tổ chức giới thiệu chính thức toà tháp này ra thị trường vào ngày 6/12.

Ngày 6/12, mở bán chính thức Tòa S3, Dự án Seasons Avenue

Với thiết kế độc đáo và vị trí đẹp, cùng với những chính sách ưu đãi, kết hợp thương hiệu uy tín của chủ đầu tư, Tòa S3 Seasons Avenue dự báo sẽ góp phần làm sôi động thị trường bất động sản Hà Nội dịp cuối năm.

Đợt mở bán này, CapitaLand Việt Nam tung ra chương trình ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ thuộc Tòa Mùa Thu. Theo đó, khách hàng được ưu đãi ngay 5% nếu chọn tiến độ thanh toán nhanh (đóng 50% giá trị căn hộ tuần đầu tiên và đóng đợt tiếp theo khi nhận nhà). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn theo tiến độ thanh toán siêu mỏng với tiến độ thanh toán trung bình 1,25%/tháng trong vòng 2 năm. Đối với khách hàng thuộc gia đình sẽ được chiết khấu thêm tới 1%.

Với mức giá từ 25,5 triệu đồng/m2, các căn hộ S3 có mức giá dao động từ 1,8 tỷ đồng/căn.

“Đó là một mức giá quá hấp dẫn, đến tôi là dân bất động sản mà còn bị dự án này hấp dẫn”, anh Vũ Long, một môi giới nhà đất lâu năm chia sẻ và cho biết, Seasons Avenue nằm tại vị trí thuận lợi về giao thông, trên trục Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương, chỉ mất vài phút từ dự án để về trung tâm Hà Nội. Ngoài ra, với hệ thống tiện ích thông minh, dự án này sẽ mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân.

Hình ảnh căn hộ mẫu tại Seasons Avenue. Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua căn hộ S3 Seasons Avenue đến sáng ngày 6/12/2015: 01 Giải đặc biệt: Xe máy Liberty ABS 2015 trị giá 55,5 triệu đồng; 01 giải nhất: Tivi màn hình cong Samsung 40 inch trị giá 17,9 triệu đồng; 01 giải nhì: Máy giặt lồng ngang Samsung trị giá 7,99 triệu đồng; 05 giải ba: Máy hút bụi Hitachi CS 2200W trị giá 4,099 triệu đồng/giải.

Chủ đầu tư tầm cỡ quốc tế

Với 40% vốn của Chính phủ Singapore và là tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á, CapitaLand đã tạo dựng thương hiệu uy tín trên toàn cầu. Với thương hiệu của mình và nhiều kinh nghiệm ở Việt Nam, CapitaLand đã khẳng định tên tuổi tại thị trường Việt Nam với một loạt dự án bất động sản cao cấp đã hoàn thiện và đi vào hoạt động đúng tiến độ và chất lượng, như Mulberry Lane (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội), The Vista An Phú và Parcspring (quận 2, TP. HCM)…

Trong năm 2015, CapitaLand tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với việc ra mắt quần thể căn hộ chất lượng cao Seasons Avenue - Đại lộ bốn mùa. Dự án bao gồm 4 tòa căn hộ (1.300 căn) S1, S2, S3, S4, tượng trưng cho bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông cao từ 40-41 tầng trên tổng diện tích đất 1,3 ha.

Diện tích nhỏ, chất lượng cao

Đa số các dự án chung cư cao cấp hiện nay thường đi kèm với diện tích căn hộ to và ít phòng ngủ. Tại Tòa S3 Seasons Avenue, các căn hộ cao cấp, nhưng lại có diện tích vừa phải, 72 - 112 m2 có từ 2 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa số khách hàng và tạo nên một không gian sống ấm cúng cho những gia đình hiện đại.

Chất lượng công trình cũng như dịch vụ tại đây lại rất cao với hơn 60 chuỗi tiện ích đi kèm. Tại tầng 1, các tiện ích đa dạng, phong phú, tinh tế đi vào từng chi tiết nhỏ phục vụ cư dân như bể bơi 4 mùa, đảo nướng BBQ, sân bóng mini, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em 2 tầng, đường đua F1 cho trẻ em, siêu thị, khu tập golf, khu café ngoài trời, phòng chiếu phim, đường đi bộ thư giãn, mẫu giáo, khu đỗ xe ưu tiên…

Bể bơi bốn mùa.Ngoài ra, cư dân tại đây sẽ được hưởng 22 tiện ích tại tầng 5 với các cảnh quan trên cao như bể bơi vô cực rộng 600m2, khu vui chơi ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, lối đi massage chân, bể bơi trẻ em, công viên nước mini, bể sục tắm nắng, khu thể thao ngoài trời, phòng tiệc kim cương, khu đọc sách, đài vọng cảnh…

Đặc biệt, cư dân nơi đây sẽ được hưởng nguồn nước sạch để sử dụng hàng ngày, đảm bảo được sức khỏe cho cả gia đình khi Chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Đây là một sự kết hợp hiếm thấy ở thị trường căn hộ Hà Nội hiện nay, cư dân tại Seasons Avenue vừa được sở hữu những căn hộ thiết kế thông minh, tối đa hóa diện tích và công năng sử dụng, vừa được hưởng cuộc sống thực sự cao cấp.

Mật độ dân cư thấp, thiết kế căn hộ thoáng mát

Tòa căn hộ S3 được thiết kế hình chữ H, đây là thiết kế thông minh đảm bảo tối đa số lượng căn hộ có nhiều mặt thoáng. Tại S3, hơn 50% các căn hộ có 3 mặt thoáng, đây thực sự là điểm cộng rất lớn cho các căn hộ tại tòa căn hộ này.

Không chỉ vậy, mỗi sàn có mật độ căn hộ thấp, chỉ từ 7 - 8 căn một mặt sàn với 4 thang máy, đảm bảo lưu lượng lưu thông và không gian sống thoáng đãng, thư giãn.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán