Người phụ nữ này sống trong một căn hộ chỉ có 8 mét vuông! Nhìn vào bên trong ai cũng trầm trồ ngạc nhiên

“Những ngôi nhà nhỏ” dường như đang xuất hiện ở khắp mọi nơi vì tiết kiệm chi tiêu cho gia chủ. Đối với Emma sống ở ngôi nhà nhỏ không có vấn đề gì cả. Cô ấy sống ở trung tâm Tokyo – nơi có một trong những căn hộ nhỏ nhất. Emma nói rằng hầu hết các căn hộ ở Tokyo đều nhỏ, và căn hộ của cô cũng như vậy.

Chỉ rộng 8 mét vuông, ngôi nhà đơn giản này nhỏ đến mức Emma có thể vươn vai là chạm vào cả hai bức tường. Rất may, nhờ thiết kế thông minh nên căn hộ siêu nhỏ trở thành một ngôi nhà rất tiện dụng và ấm cúng.

Căn nhà tuy hơi hẹp nhưng trần nhà rất cao và khoảng không bên trong có thể đặt được đầy đủ những đồ nội thất đáp ứng nhu cầu của Emma. Hai cửa sổ trên cao ở phần cuối của căn hộ giúp mang lại ánh sáng từ bên ngoài để làm sáng toàn bộ căn hộ.

Nhà bếp chỉ có một bếp từ, một bồn rửa với tủ lạnh mini và ngăn để đồ bé. Do đó, Emma thường chỉ nấu những món ăn đơn giản.

Phòng tắm được thiết kế khéo léo, thông minh. Toàn bộ khu vực phòng tắm được thiết kế như một căn phòng ẩm ướt, với một cái bồn xoay để nhà vệ sinh có thêm không gian và để tránh giấy vệ sinh bị ướt trong khi sử dụng vòi hoa sen. Sau khi để bồn sang một bên, phòng tắm có đủ chỗ để tắm thoải mái.

Ngay ở lối vào có một cầu thang để leo lên phòng ngủ. Dù là gác xép nhỏ, nhưng Emma vẫn cảm thấy thoải mái khi ngủ ở đây.

Giá thuê căn nhà mini này là 13,9 triệu đồng mỗi tháng. Cô ấy sáng tạo và có thể thể hiện bản thân trong không gian của riêng mình.


Nguồn: Báo Em Đẹp