Nhiều “chiêu” săn khách tại hội chợ VNREA

 Từ ngày 31/7 đến 2/8 tới đây, “Hội chợ triển lãm Bất động sản Việt Nam - Lần thứ nhất 2015” do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) chủ trì tổ chức sẽ diễn ra. Hơn 50 DN hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đã đăng ký tham gia với khoảng 100 gian hàng.

Nhiều “chiêu” săn khách tại hội chợ VNREA

Nhiều thương hiệu lớn tham gia

Ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký VNREA cho biết, hội chợ mang tính chuyên ngành cao, chuyên biệt về lĩnh vực bất động sản. Đến với hội chợ, người tiêu dùng có thể có một cái nhìn tương đối toàn diện về thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng, cả nước nói chung.

Hội chợ đã thu hút được sự tham gia của nhiều chủ đầu tư lớn như: Tập đoàn FLC, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội, Tổng công ty Phát triển nhà và đô thị (HUD), Tổng công ty Viglacera, Tổng công ty Phát triển nhà Hà Nội (Handico), Geleximco, CEO, Hòa Bình, GP Invest, Hải Đăng, Phúc Hà, Hải Phát… cùng các sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp.

Cùng với đó là hàng loạt c sản phẩm bất động sản chất lượng, đang được nhiều người quan tâm sẽ được mở bán, giới thiệu tại sự kiện này. Hội chợ sẽ có từ loại hình nghỉ dưỡng như Khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Thanh Hóa đến căn hộ cao cấp: Khu đô thị Dương Nội - The Spark, khu đô thị Nghĩa Đô - 106 Hoàng Quốc Việt, Hòa Bình Green City, Tràng An Complex…, căn hộ trung cấp, bình dân Green Stars, Scitech, Gemek Tower, Thang Long Victory… Thậm chí, có cả loại hình nhà ở xã hội như The Vesta Phú Lãm…

“Như vậy, khách tham dự Hội chợ sẽ không chỉ dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận với đa dạng các loại hình sản phẩm, mà còn được chính các chủ đầu tư, các sàn giao dịch giới thiệu và trực tiếp tư vấn. Hoạt động này nhằm giúp người mua nhà lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với khả năng, tăng hiệu quả của giao dịch, thúc đẩy thị trường phát triển”, ông Quang nhấn mạnh và cho biết, không chỉ có các hoạt động giới thiệu, mở bán bất động sản, mà sẽ còn nhiều hội thảo được tổ chức để những ai quan tâm đến thị trường tham gia.

“Các hội thảo sẽ có nội dung xung quanh những vấn đề nóng của thị trường, nhất là vấn đề bảo lãnh ngân hàng với sản phẩm bất động sản hình thành trong tương lai sẽ có cuộc trao đổi diễn ra vào sáng ngày thứ hai của hội chợ (ngày 1/8). Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý chính sách, ngân hàng… trực tiếp giải đáp các thắc mắc của người dân cũng như các nhà đầu tư, chủ dự án”, ông Quang nói.

Nhiều chiêu khuyến mại

Dù chưa diễn ra nhưng có thể khẳng định, sẽ có nhiều “chiêu” độc được chủ đầu tư mang đến hội chợ. Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho biết, các hoạt động mở bán với nhiều quà tặng giá trị, bốc thăm trúng thưởng, giảm giá diễn ra vào chiều ngày 31/7, ngày 1/8 và sáng ngày cuối cùng 2/8.

Đại diện Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5, ông Trần Đức Diễn cho biết, tại Hội chợ, G5 sẽ áp dụng hình thức khuyến mãi “mua 1 tặng 1” cho sản phẩm của 1 dự án và nhiều hình thức bốc thăm trúng thưởng, tặng quà cho khách hàng khác. Còn đại diện một công ty chuyên kinh doanh đồ gỗ nội thất nhập ngoại có tham gia gian hàng tại hội chợ cho biết, công ty sẽ tặng quà trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng khi mua gói hàng trị giá 1 tỷ đồng… Nhiều DN khác cũng công bố những món quà giá trị sẽ được gửi tặng khách hàng trong dịp này.

Ông Đính cũng cho biết, song song với các hoạt động của hội chợ, Ban tổ chức còn bố trí các khu vực nhất định trực tiếp tư vấn về pháp lý. Các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí về các thủ tục đầu tư, mua bán, chuyển nhượng bất động sản cho các khách hàng, các nhà đầu tư.

Trả lời câu hỏi của Đầu tư Bất động sản về tính pháp lý của các sản phẩm bất động sản khi đem đến Hội chợ, ông Đính cho biết, Ban tổ chức đã lựa chọn đối tượng tham gia là những DN lớn, có uy tín, tiềm lực và vị thế trong lĩnh vực bất động sản, nên những sản phẩm họ mang đến hội chợ sẽ được bảo đảm vì uy tín lâu dài của DN.

“Nét mới tại hội chợ lần này là Ban tổ chức sẽ tạo ‘đất diễn’ cho các chủ đầu tư bằng việc sắp xếp cho họ tự giới thiệu về mình, về sản phẩm hay dự án mà DN đang triển khai thực hiện. Chúng tôi hy vọng hội chợ này sẽ hỗ trợ hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư, kinh doanh bất động sản, kết nối cung cầu, mang đến cho khách hàng căn nhà ưng ý, góp phần thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, minh bạch, bền vững”, ông Đính nói.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán