Những đồng coin tăng mạnh nhất trong tuần từ ngày 5-8 đến ngày 12-8

Be[In]Crypto đưa ra danh sách 5 đồng tiền điện tử tăng mạnh nhất tuần này, cụ thể là từ ngày 5-8 đến ngày 12-8. Các đồng coin này là: Celsius (CEL) tăng 93.59%, Ankr (ANKR) tăng 50.59%, Decred (DCR) tăng 29.33%, Near Protocol (NEAR) tăng 26.58% và Nexo (NEXO) tăng 23.66%.

Ảnh minh họa.

CEL

CEL đã giảm xuống cùng với đường kháng cự giảm dần kể từ ngày 1-1. Chuyển động đi xuống này đã dẫn đến mức thấp nhất là 0,09 USD vào ngày 13-6.

Giá đã tăng lên kể từ đó và bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần trong lần kiểm tra thứ ba (các biểu tượng màu đỏ), sự đột phá xảy ra vào ngày 8-8. Hơn nữa, CEL đã lấy lại vùng ngang 2,10 USD.

Nếu xu hướng tăng tiếp tục, vùng kháng cự tiếp theo sẽ là 3,45 USD.

Biểu đồ CEL/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

ANKR

ANKR đã dần tăng lên kể từ ngày 18-6. Nó tạo ra một đáy cao hơn vào ngày 10-8 và tăng mạnh vào ngày hôm sau, dẫn đến mức cao nhất là 0,058 USD.

Mặc dù mức tăng là rất lớn nhưng ANKR đã không thể lấy lại vùng 0,0535 USD, hiện đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự (biểu tượng màu đỏ). Vùng này trước đây đã cung cấp hỗ trợ kể từ tháng 6-2021 (các biểu tượng màu xanh lá cây).

Vì vậy, ANKR phải phục hồi vùng này để xác nhận sự đảo ngược xu hướng sang tăng.

Biểu đồ ANKR/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

DCR

Tương tự như ANKR, DCR cũng đã di chuyển theo một đường kháng cự giảm dần. Cho đến nay, nó đã thực hiện bốn nỗ lực để bứt phá (các biểu tượng màu đỏ).

Không giống như ANKR, giá vẫn chưa bứt phá và tạo ra các bấc dài bên trên sau mỗi lần bị từ chối (biểu tượng màu đỏ). Cho đến khi nó được chinh phục, xu hướng không thể được coi là tăng.

Biểu đồ DCR/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

NEAR

NEAR đã tăng lên bên trong một kênh song song tăng dần kể từ ngày 18-6. Giá đã bứt phá lên trên kênh vào ngày 5-8 và quay trở lại xác nhận nó dưới dạng hỗ trợ trong hai ngày sau đó (biểu tượng màu xanh lá cây). Kể từ đó, NEAR đã và đang tăng với tốc độ nhanh.

Nếu xu hướng tăng tiếp tục, vùng kháng cự tiếp theo sẽ là 6,45 USD.

Biểu đồ NEAR/USDT khung 6 giờ | Nguồn: TradingView

NEXO

Tương tự như DCR, NEXO đã giảm bên dưới đường kháng cự giảm dần kể từ đầu năm. Hiện tại, nó đang thực hiện nỗ lực thứ tư để bứt phá (các biểu tượng màu đỏ). Đường này cũng trùng với vùng kháng cự 0,95 USD.

Nếu một đột phá xảy ra, mức kháng cự tiếp theo sẽ là 1,17 USD.

Biểu đồ NEXO/USDT khung 6 giờ | Nguồn: TradingView

Nguồn: saigondautu.com.vn