Những lý do thuyết phục người dùng mua thiết bị vệ sinh Basics

Một sản phẩm thiết bị vệ sinh vừa có chất lượng tốt, vừa có tính năng hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho người dùng và có giá cả hợp lý là những điều kiện để khách hàng “sắm” ngay cho mình. Dưới đây là những lý thuyết phục người dùng nên mua thiết bị vệ sinh Basics cho phòng tắm.

Thiết bị vệ sinh Basics – sử dụng công nghệ hiện đại

Luôn tìm tòi những công nghệ mới, hiện đại để áp dụng vào sản phẩm của mình, nhà sản xuất thiết bị vệ sinh Basics – Công ty TNHH Basics Việt Nam  đã ứng dụng công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic trên dòng sản phẩm bồn cầu Basics. Với công nghệ này, sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ được phủ một lớp kim loại bạc trên bề mặt để ngăn ngừa không cho vi khuẩn có cơ hội trú ngụ ở bệt vệ sinh. Cũng nhờ có công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic kết hợp với công nghệ tráng men System Nano Ceramic (Nano Snoc), bệt Basics giữ lại được thành phần Zircon của lớp men tạo cho bề mặt sản phẩm độ bóng mịn, sáng loáng.

Bên cạnh thiết kế liền khối và lớp men kháng khuẩn sứ vệ sinh Basics còn có công nghệ hiện đại đáp ứng những cải tiến cần thiết theo xu hướng chung của thời đại. Nếu như trước đây, các loại bồn cầu chỉ có lựa chọn duy nhất là công nghệ xả thẳng thì hiện nay, công nghệ xả xoáy được xem là tiêu chuẩn đánh giá cho bồn cầu cao cấp.

thiết bị vệ sinh

Thiết bị vệ sinh Basics – sử dụng công nghệ hiện đại

Công nghệ xả xoáy tạo ra áp lực nước theo hình vòng xoáy, nước được phun ra từ lỗ tròn nằm trong lòng bệt. Từng lớp từng lớp nước được nối chồng lên nhau tạo nên một áp lực cộng hưởng đẩy tất cả cặn bẩn một cách êm ái. Người dùng có thể lựa chọn bệt Basics xả xoáy loại 1 lỗ tròn hay 2 lỗ tròn với áp lực nước tăng gấp đôi.

Thiết bị vệ sinh Basics – tính năng vượt trội, an toàn tuyệt đối

Basics Việt Nam lựa chọn sản xuất, gia công chế tác và cung ứng dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Basics với những tính năng ưu việt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người Việt, từ thành thị đến nông thôn. Basics tương thích với tất cả các không gian kiến trúc, nhu cầu sử dụng cơ bản, không phân biệt loại quy mô công trình và tần suất sử dụng.

Với tính năng kháng khuẩn và chế độ xả xoáy, hút đẩy cộng hưởng, khi sử dụng thiết bị vệ sinh Basics người dùng sẽ được bảo vệ tuyệt đối, ngăn ngừa được vi khuẩn xâm nhập đến mình.

 thiết bị vệ sinh

Thiết bị vệ sinh Basics – tính năng vượt trội, an toàn tuyệt đối

Thiết bị vệ sinh Basics – giá cả hợp lý

Luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng nên Basics hiểu rằng người dùng không chỉ muốn được sở hữu sản phẩm chất lượng mà giá cả cũng cần phải hợp lý, vừa với sức thu nhập của người dân. Do đó, Basics luôn đưa ra sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, chất lượng, an toàn có giá thành phù hợp với mọi tầng lớp để người dùng có cơ hội được sử dụng dòng sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

thiết bị vệ sinh

Thiết bị vệ sinh Basics – giá cả hợp lý

Chính vì những điều đó mà các nhà phân phối sản phẩm của thiết bị vệ sinh Basics như công ty TNHH SUS Việt Nam đều cung cấp đến người dùng những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, không chỉ có chất lượng tốt mà giá cả rất vừa ý khách hàng. Bởi vậy, thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Basics nói riêng và các sản phẩm thiệt bị vệ sinh khác như gương Hòa Bình với các dòng gương soi phòng tắm Hobig, QB của SUS Việt Nam nói chung đều được khách hàng trong nước tin tưởng và ưu tiên lựa chọn.

Để tìm hiểu thêm thông tin về thiết bị vệ sinh Basics và nhiều thiết bị vệ sinh cao cấp khác, Quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Fax: 043.640.8313

Hotline: 0913 38 15 12

Website: susvietnam.vn

Email: susvietnam@gmail.com