Những mẫu quà tặng bằng đồng đẹp, tinh xảo nhất cho khách nước ngoài

Đồ đồng thủ công mỹ nghệ của nước ta được rất nhiều khách hàng ngoài nước ưa chuộng. Vì vậy, một món quà bằng đồng nhiều ý nghĩa, ấn tượng, tinh xảo chắc chắn sẽ góp phần kết nối không nhỏ cho mỗi cá nhân, tổ chức trong nước với nước ngoài.

Vậy khi chọn quà tặng bằng đồng cho khách nước ngoài, bạn nên lưu ý điều gì? Đâu là những món quà vừa ý nghĩa, vừa ấn tượng mà bạn có thể lựa chọn?

Trong bài viết này, hãy cùng xem gợi ý của đúc đồng Dương Quang Hà nhé.

Những lưu ý khi chọn quà tặng bằng đồng cho người nước ngoài

Mỗi một cá nhân, tổ chức nước ngoài đều có những quan niệm riêng về một hình tượng, món đồ. Vì vậy khi tặng quà, bạn cần tìm hiểu rất kỹ, tránh tuyệt đối việc xuề xoà, dễ dãi.

Khi tặng quà cho người nước ngoài, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

Chú ý đến văn hoá của quốc gia được tặng quà

Có những món quà ở quốc gia này thì là biểu tượng được trân trọng nhưng ở quốc gia khác, nó lại bị coi là sự bất lịch sự. Mặc dù khi nhận quà tặng, có thể đối tác hay người bạn của bạn sẽ không phàn nàn, tỏ thái độ với món quà song chắc chắn, nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới những ấn tượng, cách suy nghĩ về người tặng.

quà tặng bằng đồng cho khách nước ngoài

Vì vậy trước khi lựa chọn quà tặng bằng đồng cho người nước ngoài, điều quan trọng đầu tiên chính là bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về văn hoá của đất nước mà người bạn, đối tác của mình sinh ra. Việc chọn quà tặng bằng đồng phù hợp với văn hóa quốc gia chủ người được tặng không chỉ nói lên tấm lòng sâu sắc của bạn mà còn là cách thể hiện sự văn minh, tinh tế.

quà tặng bằng đồng cho khách nước ngoài

Chọn quà theo sở thích, tính cách của người được nhận

Một món quà bằng đồng vừa thể hiện được nét đẹp truyền thống của đất nước, vừa đúng với sở thích của người được nhận thì chắc hẳn là một điều tuyệt vời phải không ạ? Cùng với đó, bạn hãy gói ghém món quà thật cẩn thận và đừng quên gửi những lời nhắn ý nghĩa đi kèm nữa nhé.

quà tặng bằng đồng cho khách nước ngoài

Chọn quà giới thiệu văn hóa đất nước

Đây có thể được xem là gợi ý quan trọng mà bạn có thể tham khảo. Một món quà bằng đồng có thể giúp giới thiệu bản sắc văn hóa dân tộc, lịch sử, văn hoá… chắc chắn sẽ khiến người nhận vô cùng hào hứng.

Gợi ý những mẫu quà tặng bằng đồng cho người nước ngoài phù hợp nhất

Hiện nay tại đúc đồng Dương Quang Hà, có rất nhiều mẫu quà tặng bằng đồng đẹp, tinh xảo rất phù hợp để làm quà tặng cho người nước ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà như vậy, hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Những món quà tặng phong thuỷ

quà tặng bằng đồng cho khách nước ngoài

Những bức tranh đồng

quà tặng bằng đồng cho khách nước ngoài

quà tặng bằng đồng cho khách nước ngoài

quà tặng bằng đồng cho khách nước ngoài

Những món quà lưu niệm ý nghĩa

quà tặng bằng đồng cho khách nước ngoài

quà tặng bằng đồng cho khách nước ngoài

Đúc đồng Dương Quang Hà là cơ sở đúc đồng truyền thống với trên 30 năm kinh nghiệm tại làng nghề Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Với đội ngũ nghệ nhân tâm huyết, tay nghề cao, đúc đồng Dương Quang Hà là nơi chế tác hàng trăm mẫu quà tặng bằng đồng phù hợp cho du khách.

Bên cạnh những mẫu quà tặng bằng đồng được đúc sẵn, Dương Quang Hà cũng nhận đặt đúc theo bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng về mẫu mã, kích thước, chất liệu… Quý khách hàng quan tâm và mong muốn đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ với đúc đồng Dương Quang Hà theo địa chỉ:

Trụ sở Công ty và Xưởng SX:

Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Hotline/Zalo/Viber: 0798.66.9999 - Đúc đồng Dương Quang Hà

Email: Mynghequangha@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dodongduongquangha

Địa chỉ Showroom và VPGD:

Nam Định:

Khu A, đường 57A, Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 1, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 2, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hà Nội:

Số 9 - B1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

843 -845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hải Phòng: 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Tp. Hồ Chí Minh: 84 Đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh