Nội thất Datyso – Đơn vị sản xuất phân phối đồ nội thất cao cấp

Nội thất Datyso là một trong hai hướng đi chiến lược của Công ty Cổ phần Datyso Việt Nam. Mặc dù mới được triển khai hoạt động từ tháng 5/2015 song nội thất Datyso đã có những bước tiến mạnh mẽ, luôn cố gắng không ngừng để hướng tới mục tiêu “mọi nhà và mọi văn phòng đều sử dụng nội thất Datyso”.

1. Vài nét về Nội thất Datyso

Được triển khai hoạt động từ tháng 5/2015, nội thất Datyso đã bước đầu tìm hiểu và cung cấp ra thị trường những sản phẩm nội thất văn phòng và nội thất gia đình chất lượng nhất. Các sản phẩm nội thất nổi bật đang được tập trung hướng tới có thể kể đến bao gồm két sắt bảo mật, tủ quần áo, tủ hồ sơ văn phòng,… Đây đều là những sản phẩm thế mạnh, được nghiên cứu và sản xuất bởi các kỹ sư hàng đầu của hiện nay.

cong-ty-noi-that-datyso-don-vi-san-xuat-phan-phoi-do-noi-that-cao-cap-buihue-012. Nội thất Datyso – đơn vị sản xuất và phân phối đồ nội thất cao cấp

Thế giới nội thất rất đa dạng với nhiều sản phẩm có tính năng ưu việt, đem lại lợi ích cho người sử dụng. Mặc dù mới bước chân vào lĩnh vực nội thất, tuy nhiên với sự nhạy bén trong kinh doanh, tầm nhìn dài hạn đối với sự phát triển nội thất trong tương lai, nội thất Datyso không hề thua kém những thương hiệu nội thất tên tuổi như: nội thất Hòa Phát, nội thất Xuân Hòa, nội thất Fami… Hơn nữa, với sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ hệ thống, một số sản phẩm nổi bật của Datyso còn mang tính ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc (Sơn bề mặt sản phẩm nội thất không bị phai màu bất chấp thời gian).

cong-ty-noi-that-datyso-don-vi-san-xuat-phan-phoi-do-noi-that-cao-cap-buihue-02

Các sản phẩm chủ lực của nội thất Datyso bao gồm: nội thất gia đình (tủ quần áo, két sắt…) và nội thất văn phòng (két sắt, tủ hồ sơ, tủ bảo mật). Ngay khi có mặt trên thị trường, những sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, mang đến cho khách hàng một sản phẩm nội thất cao cấp thông minh, đẹp về kiểu dáng, đa dạng về màu sắc. Trong thời gian sắp tới, bên cạnh những sản phẩm nội thất trên, Công ty nội thất Datyso sẽ đưa vào sản xuất thêm sản phẩm bàn ghế inox, với những thiết kế độc đáo mang chất phong cách, đặc điểm riêng của Datyso.

Nội thất Datyso luôn mong muốn mọi khách hàng được sử dụng những sản phẩm thông minh, tiện ích. Vì vậy, trong thời gian tới, Công ty nội thất Datyso không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra những dòng sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Nội thất Datyso

NỘI THẤT DATYSO

Đ/C : Đường Hàng Cây – Đại Tự –  Kim Chung –Hoài Đức – Hà Nội

Điện thoại:  0432 2 32 415

Hotline: 0989 419 539

Website : http://datyso.com