OKTOOL - Nhà phân phối các sản phẩm máy công cụ chính hãng hàng đầu Việt Nam

Với nền tảng kinh doanh bền vững, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, OKTOOL đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy công cụ, dụng cụ cầm tay và các thiết bị chuyên dùng chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.  

Vai trò của máy công cụ trong cuộc sống hiện nay

Máy công cụ là sản phẩm không còn xa lạ trong đời sống hiện nay. Ngoài việc phục vụ trong các lĩnh vực chuyên sâu như cơ khí, sản xuất nông nghiệp, xây dựng cơ bản…, máy công cụ còn được sử dụng trong phạm vi các gia đình để hỗ trợ thực hiện những hoạt động đơn giản. 

Nhờ có máy công cụ, các hoạt động sản xuất, xây dựng, chế tạo… được thực hiện một cách đơn giản, dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn giúp nâng cao năng suất lao động, giảm sức lao động chân tay và thời gian sản xuất. Bởi vậy, máy công cụ là yếu tố không thể thiếu trong các dây chuyền, nhà máy sản xuất hiện đại cũng như trong cuộc sống thường ngày.

OKTOOL - Nhà cung cấp máy công cụ uy tín hàng đầu Việt Nam

Với nền tảng kinh doanh bền vững, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, OKTOOL đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy công cụ, dụng cụ cầm tay và các thiết bị chuyên dùng chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Tất cả các sản phẩm do OKTOOL - nhà phân phối máy công cụ chính hãng cung cấp đều được cam kết hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất. 

OKTOOL - Nhac cung cấp máy công cụ chính hãng hàng đầu

Các thương hiệu máy công cụ hàng đầu thế giới hiện đang là đối tác của OKTOOL có thể kể đến bao gồm: MAKITA; BOSCH; STIHL; ECHO; HONDA... Dù lựa chọn dòng máy chạy xăng, chạy điện hay chạy pin, OKTOOL đều đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm do OKTOOL phân phối đều được bán đúng giá niêm yết, chế độ bảo hành chính hãng cùng nhiều chương trình khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn.

Bên cạnh máy công cụ, OKTOOL cũng mang đến người tiêu dùng các loại  phụ tùng chính hãng, dịch vụ bảo hành, sửa chữa đồng bộ. Bất cứ khi nào khách hàng có yêu cầu, đội ngũ kỹ thuật lành nghề tại OKTOOL sẽ sẵn sàng tư vấn, giải đáp nhiệt tình và giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. 

Các thương hiệu máy công cụ do OKTOOL phân phối

Những giá trị mà khách hàng được nhận khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại OKTOOL

Đến với OKTOOL, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, đội ngũ giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Tất cả những điều này nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.  

100% hàng hoá tại OKTOOL đều cam kết chính hãng

Với định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng, OKTOOL chỉ phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu máy công cụ nổi tiếng hàng đầu thế giới như MAKITA, BOSCH, HONDA, ECHO, STIHL, YAMAHA, HUSQVARNA, JASIC, OREGON... OKTOOL cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi và dịch vụ bảo hành chính hãng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Sản phẩm được bán với mức giá tốt nhất

Với sự hỗ trợ và cam kết của các thương hiệu máy công cụ, máy cầm tay hàng đầu thế giới, OKTOOL luôn đảm bảo cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua sản phẩm. Bên cạnh đó, OKTOOL cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi mua sắm, quà tặng hấp dẫn khi khách hàng tới tham quan, lựa chọn các loại máy công cụ. 

>>>Xem thêm: Chương trình ưu đãi mua sắm cực khủng từ OKTOOL dịp cuối năm

Sản phẩm mới liên tục được cập nhật 

Với mục tiêu trở thành nhà bán lẻ máy công cụ, máy cầm tay hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm máy móc bày bán tại hệ thống OKTOOL vô cùng đa dạng với hơn 2.000 dòng máy; 10.000 loại phụ kiện – linh kiện máy móc thuộc các ngành hàng máy lớn nhất như Máy cầm tay; Máy ngoài trời; Máy làm mộc; Máy xây dựng; Máy nông nghiệp; Máy công cụ đa năng…

Phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn mọi lúc, mọi nơi

Đến với hệ thống bán hàng của OKTOOL, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách và tinh tế ngay từ việc tư vấn sản phẩm, kỹ thuật cho khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp nhu cầu sử dụng hoặc dòng máy đang quan tâm, các nhân viên bán hàng của OKTOOL sẽ nhiệt tình tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để bạn có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất.

Showroom OKTOOL tại 325 Giải Phóng

Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi chu đáo 

Khi mua hàng tại OKTOOL, quý khách hàng cũng được cung cấp chính sách bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa đều được chuyển tới trung tâm bảo hành uỷ quyền của các thương hiệu. Nhờ vậy, khách hàng có thể yên tâm, xóa tan lỗi lo mỗi khi mua hàng máy công cụ. 

Hiện nay, quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy công cụ chính hãng có thể đến trực tiếp showroom của OKTOOL hoặc đặt hàng qua các kênh Online Official của thương hiệu. 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OKTOOL theo địa chỉ: 

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG 

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội (Ngã tư Vọng)

Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707

Email: info@oktool.vn

Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN.

Website: https://oktool.vn/