Quạt trần cao cấp tại LuxuryFan

Quạt trần cao cấp là những sản phẩm quạt trần không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đáp ứng tối đa các yêu cầu về thẩm mỹ. Hiện nay, các sản phẩm quạt trần cao cấp đang được bày bán tại tại LuxuryFan – Đại lý ủy quyền các thương hiệu quạt trần Mỹ tại Việt Nam.

1. Thế nào là một sản phẩm quạt trần cao cấp?

Chất lượng quạt trần của quạt trần cao cấp

Chất lượng là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất quyết định một sản phẩm có phải là quạt trần cao cấp hay không. Các tiêu chí nằm trong tiêu chuẩn chất lượng có thể kể đến bao gồm: Động cơ chạy quạt, mức độ tiêu tốn năng lượng, chất liệu tạo nên cánh quạt.

Động cơ chạy quạt: Nói về động cơ chạy quạt ở trong các sản phẩm quạt trần cao cấp, ta không thể không nhắc tới các mẫu quạt trần sử dụng động cơ DC Motor. Đây là loại động cơ 1 chiều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao. Khi đưa vào sử dụng hệ thống động cơ này, quạt trần sẽ chạy êm hơn đồng thời tiêu tốn ít năng lượng hơn so với các loại động cơ khác.


quạt trần cao cấp

Quạt trần chạy động cơ DC Motor

Mức độ tiêu tốn năng lượng: Một sản phẩm quạt trần cao cấp phải là một sản phẩm quạt trần có mức tiêu thụ năng lượng ở con số tối thiểu. Điều này có nghĩa là khi sử dụng các sản phẩm quạt trần cao cấp, người dùng sẽ không phải băn khoăn quá nhiều về chi phí cần chi trả cho lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Chất liệu cánh quạt: Các sản phẩm quạt trần cao cấp đều được thiết kế và sản xuất với đa dạng các loại chất liệu khác nhau. Sự đa dạng này sẽ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn cũng như thích hợp với nhiều kiểu thời tiết, khí hậu ở các vùng miền khác nhau.

quạt trần cao cấp

Quạt trần cánh gỗ

Mẫu mã và vẻ thẩm mỹ của quạt trần cao cấp

Mẫu mã, kiểu dáng phong phú cũng chính là một trong những yếu tố đánh giá về giá trị của các sản phẩm quạt trần. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm quạt trần cao cấp đều có những thiết kế hết sức độc đáo, ấn tượng. Những thiết kế này không chỉ giúp định hình lại quan điểm về những mẫu quạt trần cũ kỹ, cổ xưa mà còn tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho toàn bộ không gian lắp đặt.

Các mẫu quạt trần cao cấp tại LuxuryFan

Hiện nay, LuxuryFan đang trưng bày và phân phối rất nhiều các mẫu quạt trần cao cấp đến từ nhiều thương hiệu quạt trần nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm quạt trần tiêu biểu có thể kể đến như:
Các sản phẩm quạt trần Hunter

quạt trần cao cấp

Quạt trần Hunter

Các sản phẩm quạt trần Minka

quạt trần cao cấp

Quạt trần Minka

Các sản phẩm quạt trần Fanimation

quạt trần cao cấp

Quạt trần Fanimation

Ngoài ra còn có các sản phẩm như: quạt trần kdk, quạt trần casablanca, quạt trần Matthews & Atlas

Luxuryfan - Quạt trần Mỹ: Mang đến các sản phẩm quạt trần Mỹ ưu việt

Là nhà phân phối của tất cả các thương hiệu quạt trần nổi tiếng đến từ Mỹ, Luxuryfan sẽ mang đến cho không gian của bạn các sản phẩm quạt trần sang trọng, hiện đại với các ưu điểm vượt trội. Tới với Luxuryfan, Quý khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn cho căn phòng của mình những mẫu quạt trần đẹp phù hợp nhất từ cổ điển đến hiện đại, độc đáo. 

Mọi thông tin chi tiết về Luxuryfan – Quạt trần Mỹ xin vui lòng liên hệ:

LuxuryFan - Nhà phân phối chính hãng các Thương hiệu quạt Mỹ tại Việt Nam.

Tại Hà Nội

Địa chỉ: 1A Láng Hạ, Ba Đình & 457 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng & 75A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân

Điện thoại: 094 268 93 68

Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 & 1H1 Đinh Bộ Lĩnh, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0909 239 195

Website: quattranmy.com

Xem thêm: Quạt trần đènQuạt trần trang trí