Rolls Royce trình làng xế mới như “mãnh hổ”

Hãng xe Rolls-Royce vừa trình làng mẫu xế sang Phantom Coupe Tiger được lấy cảm hứng từ loài chúa sơn lâm.

Cùng với ấn phẩm đặc biệt Phantom Coupe Tiger, Rolls-Royce còn tung ra mẫu xe Rolls-Royce Ghost Goft Edition tại Triển lãm xe quốc tế Dubai 2015.

Trong đó Phantom Coupe Tiger, ngay từ tên gọi cho đến lớp sơn màu cam hung và vàng ánh nắng mặt trời đã cho thấy mẫu xe được lấy cảm hứng thiết kế từ loài hổ. Không những thế những họa tiết của hổ cũng được tích hợp lên trên đặc trưng đường kẻ của xe. Kết hợp với bộ lưới tản nhiệt với lớp mạ crôm sáng bóng, hai bên là hai đèn pha tinh quái và cản trước với những vệt trang trí đen làm cho khuôn hình chiếc xe tựa như chúa sơn lâm.

Phantom Coupe Tiger lấy cảm hứng từ loài hổ.

Không gian nội thất bên trong cùa Phantom Coupe Tiger được bọc da màu cao cấp Tan và Seashell cùng lớp thảm trải dài Moccasin. Cùng với đó là các tấm ốp bằng gỗ và các hoạt tiết chúa sơn lâm phía bên trên để đầu của hành khách.

Rolls Royce trình làng xế mới như “mãnh hổ” - 2Xe có giá cắt cổ hơn 10 tỷ đồng.

Phantom Coupe Tiger tuy nặng tới 5.795 pounds (khoảng 2,6 tấn) nhưng được trang bị loại động cơ V12 kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cho phép nó đạt tốc độ tối đa 155 mph (250 km/h) và khả năng tăng tốc chóng mặt từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 5.8 giây. Tất nhiên, giá của chiếc xe cũng không hề rẻ 471.175 USD (khoảng 10,6 tỷ đồng).

Không kém phần “hoang dã” và sang trọng, ấn phẩm Golf Edition cũng được hãng xe Anh quốc tạo ra lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Xe có đặc trưng màu xanh đất và màu xa mạc.

Rolls Royce trình làng xế mới như “mãnh hổ” - 3

Goft Edition.

Để có sự phối màu này, Rolls-Royce đã phải rất kỳ công tìm hiểu những bãi cát sa mạc ở Ả Rập và bỏ ra hơn 2 năm mới hoàn thành được chiếc xe tại Goodwood, Anh. Đặc biệt xe được làm rất cầu kỳ, tỉ mỉ bằng đội ngũ thợ thủ công tay nghề cao của hãng xe.

Rolls Royce trình làng xế mới như “mãnh hổ” - 4

Nguồn 24h