Sản xuất cửa phòng mổ - Góp phần kiến tạo sự sống

Sản xuất cửa phòng mổ là một trong những cơ sở vật chất y tế thiết thực cho đối với bệnh viện và các cuộc phẫu thuật quan trọng. Sử dụng cửa phòng mổ chất lượng góp phần đảm bảo sự an toàn của bệnh nhân và cả bác sĩ trong suốt quá trình tiến hành phẫu thuật.

Sự cần thiết của cửa phòng mổ

Bệnh viện là địa điểm có lượng người qua lại rất lớn trong một ngày. Điều này khiến cho không khí của bệnh viện chứa rất nhiều bụi bẩn và tạp chất khác nhau, không có lợi đối với các vết thương hở. Sự xuất hiện của cửa phòng mổ giúp ngăn cách môi trường bên ngoài với không gian bên trong, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động phẫu thuật diễn ra. Bản thân các bác sĩ tham gia vào cuộc phẫu thuật cũng phải sát khuẩn trang phục và thân thể trước khi tiến hành nên việc sử dụng cửa phòng mổ tốt để tạo bầu không khí trong sạch là điều rất cần thiết. 

Sản xuất cửa phòng mổ - Góp phần kiến tạo sự sống

Như chúng ta đã biết, phẫu thuật là hoạt động đòi hỏi sự tỉ mỉ mà tập trung cao độ. Chỉ cần một sơ xuất nhỏ có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng con người. Sử dụng cửa phòng mổ tốt có khả năng cách âm tối đa, tạo tâm lý tốt nhất khi các bác sĩ làm việc. Nó còn giống như tấm ngăn cách không để cho người nhà bệnh nhân phải chứng kiến cảnh trên bàn mổ.

Những yêu cầu đối với sản xuất cửa phòng mổ

Để đáp ứng được nhu cầu của việc sử dụng cửa phòng mổ, việc sản xuất cửa cũng trở nên nghiêm ngặt. Cửa nên sử dụng chất liệu có khả năng kháng khuẩn cao, chống lan nhiễm mầm bệnh. Cửa có độ dày đảm bảo chịu được các tia X, tia UV, bộ lọc khí vi cấp Hepa và ngăn chặn vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập. Điều này giảm tác hại đối với những người ở ngoài phòng mổ. Hơn nữa, cửa phải tuân thủ tiêu chuẩn chống ồn và kín khí tuyệt đối để cuộc phẫu thuật được diễn ra một cách suôn sẻ. 

Sản xuất cửa phòng mổ - Góp phần kiến tạo sự sống

Ngoài ra, sản xuất cửa phòng mổ cần quan tâm đến sự thuận tiện trong sử dụng. Vì cửa khá dày và nặng nên cửa phòng mổ phải đảm bảo tính tự động để kịp thời, linh hoạt đóng mở. Nhờ đó, bác sĩ không phải tiếp xúc với vi khuẩn từ cánh cửa.

3ATECH - Công ty sản xuất cửa phòng mổ uy tín

Việc trang bị các thiết bị y tế tiêu chuẩn trong phòng mổ vốn luôn là vấn đề cấp thiết và cần được đầu tư, cải thiện. Sản xuất cửa phòng mổ với bàn tay thiết kế của các nhà kiến trúc sư sẽ tạo nên môi trường phẫu thuật đạt chuẩn, hiện đại và an toàn tuyệt đối. 3ATECH tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong hoạt động sản xuất cửa phòng mổ sạch, có hệ thống chip tự động hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệp cung cấp sản phẩm cho các khách hàng lớn nhỏ, công ty hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều lựa chọn có độ an toàn cao, sự thuận tiện và chi phí thấp nhất. 

Sản xuất cửa phòng mổ - Góp phần kiến tạo sự sống

Thông số tiêu chuẩn của cửa phòng mổ 3ATECH

Cánh cửa

  • Kích thước cửa chính: 1600*2100mm, cửa phụ phía sau: 1000*2100mm
  • Khuôn cửa bằng Inox SUS 304 xước hairline dày 1.2 – 1.5mm
  • Cánh cửa vật liệu Inox SUS 304 dày 1.0-1.2mm, viền cánh cửa bằng nhôm anot hóa, hệ thống gioăng kín khí B1 Grade Polyurethane
  • Trên cánh cửa có trổ ô kính quan sát 300*500mm
  • Vật liệu bên trong là Honeycomb hoặc bơm PU
  • Tay nắm bên trong âm, bên ngoài dương bằng Inox
  • Nắp hộp kỹ thuật bằng nhôm dày 3mm

Hệ thống điều khiển tự động

  • 3ATECH sử dụng hệ điều khiển cửa tự động nhập khẩu từ Hàn Quốc PLUS: ST
  • 10 SERIES hoặc hệ điều khiển cửa tự động Nhật Bản TERAOKA KLCM hoặc MICOM autodoor.
  • Mở cửa: Sử dụng công tác đá chân - foot switch, công tắc không tiếp xúc - no touch, cùi chỏ tay…. để tăng khả năng vô trùng cho bác sĩ và nhân viên làm việc trong khu vực phòng mổ.
  • Kiểu mở: Mở trượt Slide hoặc mở quay Swing
  • Đây là hệ thống cửa tự động cao cấp phải có hệ thống gioăng phớt tốt đảm bảo độ kín để đảm bảo độ sạch cho phòng.
  • Hệ thống cơ khí được thiết kế sao cho vận hành dễ dàng, thuận tiện cho việc đẩy băng ca bệnh nhân và lưu thông qua lại của nhân viên phòng mổ.

Sản xuất cửa phòng mổ - Góp phần kiến tạo sự sống

Trong lĩnh vực sản xuất cửa phòng mổ tự động, Công ty cổ phần 3ATECH tự tin cung cấp sản phẩm ở mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ sản xuất cửa phòng mổ tự động tại Hà Nội của 3ATECH, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm

Nhà máy sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0921621999

Email: 3atechvina@gmail.com

Website: https://3atech.vn