Sự kiện trưng bày lan hồ điệp công nghệ cao khiến nhiều người thích thú

Ghé thăm gian hàng lan hồ điệp công nghệ cao Điện hoa Việt Pháp, các khách hàng và đối tác đã rất thích thú khi được biết về phương pháp, công nghệ chăm cây trang trí nội thất hoàn toàn mới mẻ, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, độc đáo của các sản phẩm trưng bày.

Hội chợ hàng tiêu dùng ưa thích lần thứ 18 đã kết thúc tốt đẹp sau 1 tuần diễn ra. Gian hàng giới thiệu sản phẩm của Công ty TNHH Điện hoa toàn cầu Việt Pháp tại hội chợ luôn chật kín khách hàng đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lan hồ điệp, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác. Nhiều người trong số họ đã rất vui khi trên thị trường hoa Việt Nam đã xuất hiện một sản phẩm hoa trang trí nhà cửa trồng bằng công nghệ cao thực sự chất lượng.

Khách hàng tại gian hàng lan hồ điệp công nghệ cao của Điện hoa Việt Pháp

Lan hồ điệp vốn được biết đến là loài hoa sang trọng, đài các và tượng trưng cho sự phú quý may mắn nên được rất nhiều người yêu thích. Ngoài những dòng lan hồ điệp truyền thông, hiện nay những loại lan hồ điệp ngoại nhập trồng bằng công nghệ tiên tiến và thân thiện hơn với môi trường đang dần tạo thành một xu thế mới. Lan hồ điệp công nghệ cao của Điện hoa Việt Pháp tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã được rất nhiều người tiêu dùng biết đến. Đây là dòng lan được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan đáp ứng được tiêu chuẩn CITES, cây phát triển trên một lớp gốm xốp kỹ thuật có khả năng giữ ẩm, chống nấm mốc, giúp cho hoa bền màu và tươi đẹp trong thời gian nhiều tháng liền.

Ghé thăm gian hàng lan hồ điệp công nghệ cao Điện hoa Việt Pháp, các khách hàng và đối tác đã rất thích thú khi được biết về phương pháp, công nghệ chăm cây trang trí nội thất hoàn toàn mới mẻ, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, độc đáo của các sản phẩm trưng bày.

Những chậu lan hồ điệp mang tính thẩm mỹ cao khiến quan khách vô cùng thích thú

Điện hoa Việt Pháp đã thành công rực rỡ tại Triển lãm với nhiều đơn hàng đã được ký kết ngay trong thời gian diễn ra, các thỏa thuận hợp tác với những khách hàng và đối tác tiềm năng. Những sản phẩm lan hồ điệp mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng hoàn hảo, cùng với một đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tin cậy đã để lại những ấn tượng đẹp cho khách đến tham dự sự kiện. Nhiều ý kiến đóng góp, trao đổi chân thành và thẳng thắn từ đối tác, khách hàng cũng đã được Điện hoa Việt Pháp ghi nhận nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của mình.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ tại Điện hoa Việt Pháp Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

ĐIỆN HOA VIỆT PHÁP
Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975 
Email: dienhoa@hoa.vn
Website: hoa.vn