Tại sao quạt trần Minka Delano được ưa chuộng?

Quạt trần thương hiệu Minka Aire luôn gây ấn tượng với mọi người bởi sự mới mẻ,  thanh lịch và tinh tế. Trong đó, không thể không nhắc đến chiếc quạt mang tên Minka Delano.

Lịch sử thương hiệu Minka Aire

Minka Aire là một thương hiệu quạt trần hàng đầu nước Mỹ. Dù “sinh sau” thương hiệu quạt trần Hunter nhưng quạt trần của Minka Aire rất phát triển và luôn gây ấn tượng với mọi người.

Minka Aire được hình thành và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới của ngành mỹ thuật công nghiệp. Tập đoàn Minka đã sáng tạo ra nhiều mẫu quạt với kiểu dáng mới lạ, tinh tế và cho hiệu suất cao.

Tại sao quạt trần Minka Delano được ưa chuộng?

Minka Aire là thương hiệu quạt trần nổi tiếng tại Mỹ

Thời gian đầu, Minka Aire đơn thuần chỉ tạo ra những chiếc quạt trần có tính năng làm mát. Tuy nhiên, các chuyên gia của Minka Aire hiểu được sự khó khăn của người tiêu dùng khi phải lựa chọn ra những chiếc quạt trần và đèn chiếu sáng phù hợp cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của mình. Bởi vậy, tập đoàn Minka Aire đã đã sản xuất ra những chiếc quạt trần đèn, quạt trần đèn trang trí để giúp người dùng có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Những chiếc quạt này vừa giúp tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí lại mang đến căn phòng có tính thẩm mỹ cao.

Đến nay, thương hiệu quạt trần Minka Aire đã trở thành một thương hiệu quạt trần Mỹ được nhiều người ưa chuộng.

Điểm nhấn nổi bật của thương hiệu Minka Aire

Quạt trần Minka Aire thu hút người dùng bởi sự mới mẻ. Những chuyên gia mỹ thuật của Minka Aire luôn sáng tạo ra những mẫu quạt khác lạ, phong cách độc đáo với các chất liệu cao cấp. Với sự đa dạng ấy, Minka Aire có thể đáp ứng được yêu cầu của nhiều người.

Tại sao quạt trần Minka Delano được ưa chuộng?

Những sản phẩm quạt trần của Minka Aire luôn thu hút người dùng

Khi tiếp xúc với quạt trần thương hiệu Minka Aire, bạn sẽ nhìn thấy được sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế, sự duyên dáng thanh lịch mà chiếc quạt mang lại. Bên cạnh đó, Minka Aire cũng gây ấn tượng khi sở hữu động cơ siêu bền, công nghệ treo con lăn giúp giảm thiểu sự rung lắc một cách tối đa. Đây cũng là lý do khiến quạt trần Minka Aire sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau, kể cả trong nhà hay ngoài trời.

Một điểm nhấn đặc biệt của quạt trần Minka Aire đó là sự kết hợp giữa quạt trần và thiết bị chiếu sáng. Vì được lấy ý tưởng từ thiên nhiên nên quạt trần đèn của Minka Aire không chỉ có kiểu dáng độc đáo mà còn có tính nghệ thuật cao.

Vẻ đẹp khác biệt của chiếc quạt trần Minka Delano

Chiếc quạt trần Minka Delano gây ấn tượng mạnh với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển khi sử dụng cánh quạt làm từ gỗ và nét hiện đại của vỏ động cơ làm bằng kim loại. Chính bởi sự kết hợp này, nó có thể được trang trí ở mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…

Với tông màu nâu ấm từ gỗ tự nhiên, quạt trần Minka Delano rất thích hợp được lắp tại không gian mang phong cách truyền thống, cổ điển. Chiếc vỏ kim loại nối giữa cánh quạt và động cơ như chiếc vương miện mang lại cho quạt trần Minka Delano một diện mạo hoàng gia, thu hút bất cứ ai khi nhìn vào nó.

Tại sao quạt trần Minka Delano được ưa chuộng?

Quạt trần Minka Delano có thiết kế ấn tượng

Không chỉ làm mát, quạt trần Minka Delano với thiết kế tinh tế và được lắp thêm đèn chiếu sáng giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Chiếc quạt trần này có động cơ hoạt động bền bỉ, tạo ra lượng gió vừa phải và không gây ra tiếng ồn. Đặc biệt, quạt có chế độ điều chỉnh cho tốc độ quạt hợp lý vào mùa hè hay mùa đông.

Hiện tại, LuxuryFan đang sở hữu chiếc quạt trần Minka Delano tuyệt vời này trong showroom của mình. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sắm một chiếc quạt trần làm mới cho không gian nhà mình thì còn băn khoăn gì mà không đến ngay cửa hàng của chúng tôi.

Bên cạnh mẫu quạt Minka Delano, quý khách còn có thể tìm hiểu thêm hàng trăm mẫu quạt khác nhau đến từ các thương hiệu quạt nổi tiếng của Mỹ. Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

LUXURYFAN – NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN CÁC THƯƠNG HIỆU QUẠT TRẦN MỸ
Hotline: 094 268 9368 / 090 923 9195
Fanpage: https://www.facebook.com/luxuryfan.vn/