Tầm quan trọng của việc tư vấn hướng nghiệp, truyền nghề, phát triển Yoga Kids chuyên nghiệp

Để phát triển một ngành nghề bền vững, lâu dài, việc tư vấn hướng nghiệp, truyền nghề là điều không thể thiếu sót và sơ sài. Và lĩnh vực Yoga Kids cũng vậy, muốn phát triển Yoga Kids chuyên nghiệp, thế hệ kế cận phải có đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Tầm quan trọng của việc tư vấn hướng nghiệp, truyền nghề, phát triển Yoga Kids chuyên nghiệp

Việc tư vấn hướng nghiệp, truyền nghề là rất quan trọng để phát triển lĩnh vực Yoga Kids chuyên nghiệp một cách bền vững và hiệu quả. Thực hiện tư vấn hướng nghiệp, truyền nghề sẽ mang lại những lợi ích nổi bật như:

  • Giúp phát triển nguồn nhân lực chất lượng: Việc tư vấn hướng nghiệp, truyền nghề cho các thế hệ kế cận giúp đưa ra những lựa chọn phù hợp cho họ trong việc phát triển nghề nghiệp. Điều này giúp đảm bảo rằng nguồn nhân lực trong lĩnh vực Yoga Kids luôn được đào tạo và phát triển để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
  • Nâng cao chất lượng đào tạo: Việc truyền nghề giúp đảm bảo rằng các giáo viên Yoga Kids được đào tạo đúng cách và có kiến thức, kỹ năng cần thiết để giảng dạy cho trẻ em một cách hiệu quả. Khi đào tạo đúng cách cũng đảm bảo rằng các bạn trẻ sẽ được tiếp nhận kiến thức, kỹ năng yoga từ các lớp học Yoga Kids chất lượng cao.
  • Nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ: Việc có nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, chuẩn chỉnh giúp nâng cao uy tín và chất lượng của các trung tâm Yoga Kids. Điều này cũng giúp tăng sự tin tưởng và hài lòng của phụ huynh và các em nhỏ khi tham gia các lớp học Yoga Kids.
  • Đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực yoga trẻ em: Việc đào tạo và truyền nghề cho các thế hệ kế cận giúp đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực Yoga Kids. Điều này sẽ cải thiện chất lượng và mở rộng quy mô cộng đồng, tạo ra nhiều cơ hội việc làm, vừa góp phần vào sự phát triển của trẻ nhỏ, vừa đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Việc tư vấn hướng nghiệp, truyền nghề là rất quan trọng để phát triển lĩnh vực Yoga Kids chuyên nghiệp. Nó vừa giúp đảm bảo chất lượng đào tạo, nâng cao uy tín, vừa đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực Yoga Kids. Quan trọng nhất, việc đào tạo được những giáo viên yoga trẻ em chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được nhu cầu của thị trường đang ngày càng tăng cao hiện nay.

Thêm vào đó, các chương trình đào tạo, khóa học chuyên sâu sẽ giúp giáo viên Yoga Kids nâng cao khả năng giảng dạy hiệu quả và cung cấp những trải nghiệm mới cho các học viên. Ngoài ra, các chương trình tư vấn hướng nghiệp sẽ giúp người học có một cái nhìn rõ ràng hơn về tương lai nghề nghiệp của mình, giúp họ chuẩn bị tốt hơn và đưa ra quyết định đúng đắn trong việc phát triển nghề giáo viên, HLV Yoga Kids của mình.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đi đầu trong tư vấn, hướng nghiệp, truyền nghề cho các thế hệ kế cận

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là đơn vị đi đầu trong việc tư vấn, hướng nghiệp, truyền nghề cho các thế hệ kế cận trong lĩnh vực Yoga Kids chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với cam kết đem lại chất lượng đào tạo cao nhất, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã xây dựng và triển khai khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-V với chương trình đào tạo bám sát thực tế, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường cũng như của chính các học viên. Đây là khóa đào tạo chuyên môn có đầy đủ lý thuyết và thực hành với tiêu chuẩn đầu ra khắt khe, giúp học viên khi tốt nghiệp có thể đứng lớp giảng dạy Yoga Kids ngay lập tức.

Ngoài ra, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo, chương trình giao lưu về Yoga Kids để tạo sân chơi để mọi người ở mọi lứa tuổi có thể tiếp xúc và hiểu rõ hơn về lợi ích của yoga cho trẻ em. Nhờ đó, không chỉ giáo viên mà cả phụ huynh cùng các em nhỏ đều có thể tiếp cận với những kiến thức về lĩnh vực Yoga Kids một cách đầy đủ hơn.

Với sự nỗ lực không ngừng của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS, lĩnh vực Yoga Kids chuyên nghiệp đang được đẩy mạnh phát triển, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành và đem lại lợi ích cho sức khỏe và tâm hồn của các em nhỏ.

Hiện nay, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đang mở ghi danh khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp trải rộng trên toàn quốc. Trong đó khóa đào tạo GYS-V là khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp, truyền nghề cho các thế hệ kế cận phát triển Yoga Kids chuyên nghiệp chỉ mở duy nhất 1 lần/năm. Năm 2023, khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V của Học viện chỉ nhận duy nhất 20 suất. Trong đó, ưu tiên: 

  • 5 suất mở rộng các khu vực
  • 5 suất cho các em sinh viên trường Cao đẳng múa Việt Nam
  • 5 suất cho các em sinh viên Đại học thể dục thể thao
  • 5 Suất cho các em học sinh trường THPT Tam Dương - Vĩnh Phúc

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS cam kết tất cả học viên sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức, kỹ năng giảng dạy Yoga Kids, được cân nhắc dạy tại trụ sở chính của Học viện hoặc các đối tác trường với thu nhập từ 15 triệu đồng trở lên.

>> Xem thêm: Touch the love – Chạm tới trái tim: Yoga Kids giáo dục – Cảm thụ âm nhạc

Các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu tìm hiểu chi tiết và muốn đăng ký tham gia khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-V, vui lòng liên hệ với Học viên qua thông tin dưới đây.

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Website: hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS