Tặng voucher cho khách hàng khi đi thăm Khu đô thị Gamuda Gardens

Từ ngày 6/12 đến 31/12, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA dành tặng cho khách hàng đi thăm Khu đô thị Gamuda Gardens 1 voucher chiết khấu 1% (khi mua sản phẩm bất động sản tại Khu đô thị Gamuda Gardens).

Tặng voucher cho khách hàng khi đi thăm Khu đô thị Gamuda Gardens

Là bộ phận phát triển bất động sản của Tập đoàn Gamuda Berhad, với thế mạnh sở hữu kỹ thuật vượt trội trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng, cùng sứ mệnh phát triển cộng đồng bền vững, môi trường sống lành mạnh, Gamuda Land đã và đang kiến tạo một số công trình tiêu biểu tại Hà Nội như Công viên Yên Sở, Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở, Khu đô thị Gamuda Gardens và tại TP. HCM là Khu đô thị Celadon City.

Những công trình xã hội vì cuộc sống xanh

Từ năm 2007, Gamuda Land có mặt tại Việt Nam mang theo những kinh nghiệm và am hiểu lâu năm về lĩnh vực triển bất động sản và những công trình phục vụ dân sinh, Gamuda Land Việt Nam còn được biết đến là doanh nghiệp trách nhiệm xã hội với nhiều hoạt động vì cộng đồng hướng tới sự phát triển bền vững, nâng cao giá trị con người và bảo vệ môi trường…

Công viên Yên Sở rộng 324 héc-ta, bao gồm diện tích cây xanh, mặt hồ và hàng loạt các tiện ích như nhà triển lãm nghệ thuật, nhà thuyền, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa,… Công viên Yên Sở hội tụ những giá trị truyền thống và đương đại, đã góp phần rất lớn trong việc thúc đẩy những giá trị văn hóa và cộng đồng, đồng thời là cơ hội kinh doanh và đầu tư, thúc đẩy phát triển du lịch tại vùng đất phía Nam Hà Nội. Chính thức hoạt động từ tháng 4/2015, Công viên Yên Sở không chỉ được ví như lá một trong những phổi xanh của Thủ đô, mà còn là nơi vui chơi, nghỉ dưỡng của người dân Hà Nội.

 

Trong khi đó, với công suất 200.000 m3/ngày, tương đương một nửa lượng nước thải hàng ngày của toàn Thành phố, công trình Nhà máy Xử lý nước thải Yên Sở đã đi vào hoạt động từ năm 2013, đáp ứng yêu cầu làm sạch nguồn nước của lưu vực sông Tô Lịch, sông Kim Ngưu và sông Sét, góp phần hoàn chỉnh mạng lưới thoát nước chung của Thành phố, nâng cao điều kiện vệ sinh môi trường và chất lượng sống cho nhân dân.

Nhờ hệ thống của Nhà máy Xử lý nước thải Yên Sở, điều kiện môi trường và chất lượng sống của nhân dân khu vực phía Nam Hà Nội luôn được đảm bảo, bên cạnh đó, nguồn nước cung cấp tưới tiêu cho nông nghiệp cũng được duy trì ổn định.


Đặc biệt, Khu đô thị Gamuda Gardens tọa lạc tại km 4,4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội với phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, khép kín là nơi xây dựng tổ ấm lý tưởng của hàng trăm nghìn cư dân. Nơi an cư ngập tràn sắc xanh mang đến nhiều lựa chọn nhà ở như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà vườn liền kề, nhà phố thương mại và chung cư cao cấp…

Ngoài ra, khu đô thị khép kín được phát triển đồng bộ các tiện ích hiện đại như trường học quốc tế, khu mua sắm, không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời, phòng hội thảo, bể bơi, phòng tập gym, sân tennis, sauna, spa,…

Gắn kết cộng đồng

Ông Cheong Ho Kuan, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Với sứ mệnh nâng tầm tạo dựng những giá trị cho xã hội, chúng tôi luôn đi đầu trong các hoạt động phát triển vì cộng đồng nhằm xây dựng một xã hội văn minh và tốt đẹp hơn tại những nơi mà chúng tôi phát triển dự án”.

Ngày hội từ thiện “Chạy vì trái tim 2015” do Gamuda Land Việt Nam tổ chức mang đến những cơ hội cứu sống những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh trên khắp cả nước

Bên cạnh những công trình xã hội đem lại lợi ích lớn lao nâng cao đời sống của cư dân Thủ đô, Gamuda Land Việt Nam thường xuyên tổ chức những sự kiện gắn kết cộng đồng, nâng cao ý thức sống xanh và nhân rộng lòng nhân ái.

Một chuỗi các sự kiện lớn được Gamuda Land Việt Nam tổ chức với nhiều hoạt động gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống như Liên hoan diều với sự tham gia đông đảo của các nghệ nhân làm diều và nhân dân yêu diều, các hoạt động làm sạch nguồn nước với lặn bóng bùn hoạt động bảo vệ môi trường như vẽ tranh bằng lá rụng…; ”Ngày hội vui chơi” – ngày hội gia đình với nhiều hoạt động như làm đồ chơi tái chế, cắm trại… Ngay tại khu đô thị Gamuda Gardens, hàng loạt chương trình được tổ chức thường niên cho cư dân như Tết trung thu, Lễ hội hóa trang, Lễ hội Nhạc nước… Những hoạt động vì cộng đồng này đã góp phần xây dựng một cộng đồng Gamuda Gardens sôi động và sẻ chia .

Đặc biệt, bắt đầu từ năm 2013, Gamuda Land phối hợp với Nhịp tim Việt Nam - quỹ từ thiện uy tín, giúp đỡ trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh. Sau 3 lần tổ chức đã thu hút hơn 20.000 lượt người tham gia chạy và gây quỹ được hơn 3,6 tỷ đồng, cứu được 170 em nhỏ mắc bệnh tim. Vào ngày 6/12 vừa qua, “Chạy vì trái tim 2015” lần đầu tiên được tổ chức tại Công viên Yên Sở, Gamuda City, Hà Nội thu hút hơn 5.000 người tham gia và gây quỹ hơn 1 tỷ đồng.

Chương trình đã mang đến cho những người tham gia một ngày Chủ nhật thiện nguyện đầy ý nghĩa và lan truyền thông điệp chạy vì trái tim khỏe, chạy vì tương lai tốt đẹp hơn.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán