Thêm một thành viên HĐQT muốn rời khỏi HAGL sau 26 năm gắn bó

CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, HAG) vừa cho biết đã nhận được đơn từ nhiệm vị trí Thành viên HĐQT của bà Nguyễn Thị Huyền với lý do cá nhân.

Được biết, bà Huyền gắn bó với HAGL từ những ngày đầu vào giai đoạn 1996-1998, lúc bấy giờ là Xí nghiệp Tư nhân Hoàng Anh Gia Lai.

Từ năm 2013, bà làm việc tại Công ty TNHH Hoàng Anh Gia Lai Myanmar, sau đó trong khoảng tháng 4/2014 - 6/2020, bà là thành viên Ban kiểm soát Hoàng Anh Gia Lai. Đến ngày 26/6/2020, bà được bầu là Thành viên HĐQT Công ty.

Như vậy, tính đến nay bà Huyền đã có khoảng 26 năm làm việc tại HAGL.

Trước đó, một lãnh đạo khác gắn bó lâu năm với HAGL cũng đã từ nhiệm khỏi vị tí thành viên HĐQT là ông Nguyễn Văn Minh vì lý do sức khỏe.

Nếu đơn từ nhiệm của bà Huyền được chấp thuận thì HĐQT của HAGL chỉ còn lại 4 người bao gồm: ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch HĐQT, ông Võ Trường Sơn - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, bà Võ Thị Huyền Lan và bà Võ Thị Mỹ Hạnh.

Diễn biến khác, mới đây HAGL cũng công bố đơn đề cử ông Trần Văn Dai vào ghế Thành viên HĐQT. Được biết, ông Trần Văn Dai quê ở Đà Nẵng, có trình độ chuyên môn là kỹ sư nông nghiệp.

Ông Trần Văn Dai từng công tác tại Tập đoàn C.P Thái Lan và CTCP Thương mại và Sản xuất thức ăn chăn nuôi Hòa Phát (thuộc Tập đoàn Hòa Phát) trong mảng thức ăn chăn nuôi.

Nguồn: http://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doanh-nghiep/them-mot-thanh-vien-hdqt-muon-roi-khoi-hagl-sau-26-nam-gan-bo-135734.html