Thép bản mã trong xây dựng có những yêu cầu gì?

Thép bản mã là dòng sản phẩm thép xây dựng khá quen thuộc ở hầu hết các công trình. Trong kết cấu thép, thép bản mã thường được thiết kế với hình dáng đơn giản (thường là hình chữ nhật hoặc hình thang) và phải chứa hết các đường hàn liên kết thanh dàn vào bản mã.

Một số yêu cầu về thép bản mã khi xây dựng được cụ thể hóa như sau:

Bề rộng của thép bản mã phải đảm bào đủ bố trí liên kết (nhất là chiều dài đường hàn/ bố trí bulong), trong khi đó, độ dày của thép bản mã được xác định dựa trên độ mảnh và độ bền. Cần phải chú ý là nếu thép bản mã quá dày thì sẽ phá hoại giòn ở bulong. Ngược lại, nếu thép bản mã quá mỏng thì phá hoại liên kết xảy ra do chảy dẻo của thép bản mã.

thép bản mã

Một yêu cầu quan trọng khi lựa chọn thép bản mã nữa, đó là góc giữa cạnh thép bản mã với trục thanh không nhỏ hơn 15 độ, điều này sẽ giúp đảm bảo sự truyền lực từ thanh vào bản mã được tốt nhất.

Thép An Thọ - nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm thép bản mã.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm sắt, thép xây dựng, thép An Thọ sẽ mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm của thép An Thọ không chỉ đã dạng về mẫu mã, chủng loại và các tiêu chí về chất lượng cũng như giá cả cũng luôn được nhà cung cấp cam kết, đảm bảo. Hiện nay Thép An Thọ đang cung cấp các loại thép tấm, thép hình, tôn lợp mái, tấm nhựa lấy sáng, thép tròn trơn.

Mọi thông tin về các sản phẩm sắt, thép xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV THÉP AN THỌ

Địa chỉ: 389C Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà nội

Điện thoại: 04 35590576

Website: thepantho.com