Yếu tố nào giúp Toan Tien Housing luôn thu hút du khách trong và ngoài nước?

Những căn hộ cho thuê của Toan Tien Housing luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách trong và ngoài nước khi đến Hà Nội bởi phong cách thiết kế, tính tiện nghi, sang trọng và chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Giữa nhịp sống hối hả, bận rộn, hãy dành những phút giây "sống chậm", tận hưởng sự an yên trong những căn hộ tràn đầy ánh nắng.

Không gian sống đầy cảm hứng

Với những khách hàng đã từng trải nghiệm căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày cao cấp của Toan Tien Housing, từng góc nhỏ trong mỗi căn hộ đều là khoảng không gian yên tĩnh, thư thái và đầy cảm hứng. Chào ngày mới, nhẹ nhàng kéo rèm đón ánh nắng ban mai dịu dàng, thả mình nhẹ nhàng trên chiếc ghế sofa êm ái, thưởng thức ly cafe nóng hổi, biết bao khoảnh khắc ngọt ngào với những kỷ niệm lại dâng trào trong tâm hồn, nỗi nhớ…

Điều gì thu hút du khách trải nghiệm căn hộ của Toan Tien Housing?

Những kiến trúc sư tại Toan Tien Housing đã khéo léo thiết kế, sắp xếp nội thất, chọn lựa kỹ lưỡng từ màu sơn, rèm cửa đến những chiếc gối ôm, sao cho hài hoà, sang trọng và gần gũi nhất với khách hàng. Bạn cũng có thể chọn lựa căn hộ phù hợp với phong cách của mình hoặc trải nghiệm căn hộ cho thuê phong cách Nhật, phong cách châu Âu hay không gian đậm chất resort… giữa thành phố nghìn năm văn hiến.

Điều gì thu hút du khách trải nghiệm căn hộ của Toan Tien Housing?

Những căn hộ view đẹp bên hồ Tây lộng gió, hồ Trúc Bạch mát lành, hàng cây xanh mướt phố Kim Mã, hay giữa con phố yên bình Xóm Chùa… luôn “đắt khách” với không gian khoáng đạt tràn ngập ánh sáng tự nhiên, giúp du khách thư thái đón ánh nắng bình minh hay ngắm mặt trời dần buông buổi chiều tà. 

Điều gì thu hút du khách trải nghiệm căn hộ của Toan Tien Housing?

Đấy cũng chính là lý do Toan Tien Housing luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng: “Đến với Toan Tien Housing, thiên nhiên và con người như hoà thành một, khác hoàn toàn với những ồn ào, náo nhiệt và hối hả của cuộc sống thường nhật. Tôi được thực sự “sống chậm” hơn để tận hưởng những giây phút thư thái và bình yên nơi tâm hồn”.

Nâng tầm trải nghiệm với sự tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp

Gần 600 căn hộ cho thuê ở Hà Nội của Toan Tien Housing tọa lạc tại những vị trí “vàng” trung tâm thủ đô, gần trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên, trường học, bệnh viện… giúp tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển của du khách khi tham quan, tìm hiểu văn hoá của Việt Nam, của người Hà Nội. Khách hàng cũng tiện hơn khi chọn nơi lưu trú gần nhất cho chuyến công tác của mình tại các quận: Tây Hồ, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm…

Điều gì thu hút du khách trải nghiệm căn hộ của Toan Tien Housing?

Đảm bảo chuẩn mực của căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, toàn bộ nội thất trong căn hộ của Toan Tien Housing được trang bị đầy đủ tiện nghi, ưu tiên chất liệu gỗ thực sự gần gũi và đẳng cấp. Không gian mang đậm tính kết nối, cho cảm giác ấm cúng và thân thiện như đang được sống trong chính ngôi nhà của mình, đúng như phương châm “Your home, our care” của Toan Tien Housing.

Điều gì thu hút du khách trải nghiệm căn hộ của Toan Tien Housing?

Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ tivi màn hình phẳng, bàn ghế sofa, điều hoà, nóng lạnh, giường ngủ, tủ đựng đồ, bồn tắm… Đặc biệt, gian bếp nhỏ xinh trong từng căn hộ luôn “ghi điểm” với du khách với tính tiện nghi, đầy đủ những vật dụng cần thiết như: tủ lạnh, lò vi sóng, bát đĩa, xoong nồi… Bạn có thể chuẩn bị cho mình cùng những người thân yêu những bữa ăn ngon lành đúng sở thích. 

Điều gì thu hút du khách trải nghiệm căn hộ của Toan Tien Housing?

Thấu hiểu khách hàng, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, Toan Tien Housing luôn hy vọng du khách được trải nghiệm không gian sống thực sự chất lượng và đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên của Toan Tien Housing luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Đến với Toan Tien Housing, bạn còn được trải nghiệm internet tốc độ cao, truyền hình K+, dịch vụ vệ sinh, đưa đón tại sân bay… không hề thua kém khách sạn hạng sang.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố “vàng” về vị trí, không gian sống, tính tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, Toan Tien Housing xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Hà Nội công tác hay du lịch. Liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những giây phút an yên nhất tại Toan Tien Housing, bạn nhé!

Toan Tien Housing
Địa chỉ: Số 11 Tôn Thất Thiệp, quận Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 0934 489 484