Thi thể trong đường cống ở chợ Hàn, Đà Nẵng: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Theo điều tra ban đầu của Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, nhiều khả năng người đàn ông đã cắt trộm dây cáp rồi bị điện giật tử vong.

Ngày 6-5, đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), cho biết đã xác định được người tử vong trong đường cống cạnh chợ Hàn (đường Hùng Vương) là ông Bùi Văn Minh (SN 1968; trú phường Phước Ninh, quận Hải Châu).

Theo đại tá Hương, qua điều tra, nguyên nhân ban đầu ông Minh tử vong được xác định là do cắt trộm cáp và bị điện giật.

"Có thể người này đã theo đường cống thoát nước đến khu vực có cáp điện để cắt và gặp nạn" - đại tá Hương thông tin. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Minh cho gia đình lo hậu sự.

Điều tra ban đầu cho thấy nhiều khả năng ông Minh chui xuống cống để cắt trộm dây cáp rồi bị điện giật tử vong

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, sáng 4-5, nhận được thông tin nhiều hộ dân trên tuyến đường Hùng Vương gặp sự cố mất điện, công ty điện lực đã đến kiểm tra.

Trong lúc đào sửa chữa đường dây cáp điện tại một nắp cống ở chợ Hàn, công nhân điện lực phát hiện 1 cánh tay người nên trình báo công an.

Đến gần 20 giờ 4-5, thi thể một người đàn ông được đưa lên khỏi lòng cống. Lực lượng chức năng phát hiện một kìm cộng lực còn dính trên sợi dây cáp điện, được cho là của nạn nhân. 

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/thi-the-trong-duong-cong-o-cho-han-da-nang-he-lo-nguyen-nhan-ban-dau-2022050606575749.htm