Tìm hiểu giá thành của xe điện chở hàng trên thị trường hiện nay

Xe điện chở hàng là loại phương tiện vận chuyển hàng tối ưu đang ngày càng được ưa chuộng trong đời sống sinh hoạt và sản xuất. Vậy giá thành của chúng có đắt không?

Là một phương tiện vận chuyển hàng hóa thế hệ mới, xe điện chở hàng không chỉ có tải trọng lớn, linh hoạt, thuận tiện trong sử dụng mà còn ghi điểm với sự thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, loại phương tiện chở hàng tối ưu này đang ngày càng được ưa chuộng trong đời sống sinh hoạt và sản xuất. Tuy nhiên, bên cạnh sự ưu việt ấy, vẫn có không ít thắc mắc xoay quanh giá thành của chúng. Liệu giá xe điện chở hàng có đắt không?

Để đánh giá một chiếc xe điện chở hàng có đắt hay không phải xem xét trên nhiều khía cạnh. Thực tế, giá thành của phương tiện này được quyết định bởi nhiều yếu tố.

Chất lượng pin của xe điện chở hàng

Pin là một bộ phận đóng vai trò cực kỳ quan trọng và được xem là bộ não của một chiếc xe điện nói chung và của xe điện chở hàng nói riêng. Pin lưu trữ điện năng có nhiệm vụ cung cấp điện cho động cơ và một số bộ phận khác hoạt động. Chính vì vậy, xe điện chở hàng càng có pin tốt, chất lượng cao thì sẽ càng có giá cao, ngược lại xe có pin chất lượng kém thì sẽ có giá thấp hơn.

Nếu muốn sử dụng xe trong thời gian dài, không phải tốn nhiều tiền điện cho việc sạc pin cũng như thay pin cho xe, bạn nên chọn xe điện chở hàng có pin có chất lượng tốt

Trọng tải của xe điện chở hàng

Với đặc thù là một loại xe chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn và cồng kềnh trong trong các khu công nghiệp, điểm du lịch. Vì vậy, xe điện chở hàng nói chung đòi hỏi có trọng tải lớn. Nhưng độ lớn này cũng có sự khác biệt và giá thành vì thế cũng sẽ thay đổi.

Một chiếc xe điện chở hàng có trọng tải càng lớn chắc chắn giá sẽ càng cao và ngược lại. Giá thành sẽ giảm đi ít nhiều nếu chiếc xe điện chở hàng bạn đầu tư có trọng tải nhỏ hơn. Tuy nhiên, nên lựa chọn loại xe có tải trọng lớn để

Chế độ bảo hành của xe điện chở hàng

Trước khi nhận xét về giá của chiếc xe điện chở hành có đắt hay không, bạn nên xem xét cả đến chế độ bảo hành của chúng. Nhiều chiếc xe điện chở hàng tưởng đắt mà lại không đắt.

gia-xe-dien-cho-hang-co-dat-khong

Thông thường, một sản phẩm tốt mới có chế độ bảo hành tốt và đi kèm là mức giá có thể nhỉnh hơn so với những sản phẩm cùng loại. Hẳn không có một nhà sản xuất nào lại đưa ra chế độ bảo hành tuyệt vời quá mức so với chất lượng sản phẩm và giá thành thấp để thu hút khách hàng cả. Đơn giản vì chất lượng kém sẽ dẫn đến chi phí mà họ bỏ ra để sửa chữa còn gấp nhiều lần so với đầu tư đảm bảo chất lượng.

Vì vậy, chi phí đầu tư xe điện chở hàng ban đầu có thể cao, nhưng chất lượng tốt, đem lại nhiều lợi ích về lâu dài chắc chắn sẽ hơn những chiếc xe có giá rẻ, nhưng thường xuyên phải mất phí sửa chữa do hỏng hóc. Lúc này chưa biết giá xe nào đắt hơn xe nào!

Nguồn gốc xuất xứ của xe điện chở hàng

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, xe điện chở hàng có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Có những thương hiệu uy tín và cả những chiếc xe không rõ lý lịch (thường là những chiếc xe điện bãi). Và tất nhiên, giá của những chiếc xe điện chở hàng đến từ những thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng bao giờ cũng cao hơn so với các mẫu xe điện còn lại. Nhưng giá cao liệu có đắt?

gia-xe-dien-cho-hang-co-dat-khong

Những xe điện chở hàng chính hãng của thương hiệu uy tín sẽ đều là những chiếc xe chất lượng và có dịch vụ bảo hành tốt. Bởi nhà sản xuất luôn quan tâm đến “những đứa con” và khách hàng của mình. Những chiếc xe này sẽ được nghiên cứu và đầu tư rất kĩ vào thiết kế, nguyên vật liệu chế tạo và quá trình sản xuất. Vì vậy, sản phẩm sẽ có giá cao hơn các loại xe điện bãi chỉ chú trọng tới mẫu mã, hình thức mà không đề cao chất lượng.

Như vậy câu trả lời cho thắc mắc “xe điện chở hàng có đắt hay không?” sẽ phụ thuộc vào quan điểm của người đầu tư. Nếu chỉ đơn giản muốn mua một chiếc xe điện chở hàng đơn thuần mà không cần đáp ứng được các yếu tố về pin, trọng tải hay chế độ bảo hành, nguồn gốc xuất xứ thì tất nhiên những chiếc xe chính hãng sẽ có giá rất đắt. Nhưng muốn đầu tư có lãi, hãy xem xét thật kỹ lưỡng về độ “đắt” của chúng có phù hợp hay không nhé!

Trên thị trường xe điên hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Vậy nên chọn loại xe điện chở hàng nào?

Xe điện chở hàng VNElectric Car - xe điện thương hiệu Việt xứng tầm chất lượng quốc tế

Hiện nay, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị cung cấp, sản xuất xe điện thương hiệu VN Electric Car - thương hiệu xe điện Việt đầu tiên tại Việt Nam với những sản phẩm xe điện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Xe điện chở hàng tại đơn vị có giá thành cạnh tranh cùng chất lượng tốt đã được rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành trên cả nước tin tưởng lựa chọn.

gia-xe-dien-cho-hang-co-dat-khong

Xe điện chở hàng thương hiệu Việt VN Electric Car

Những chiếc xe điện chở hàng VN Electric Car của Tùng Lâm có trọng tải lên đến 600kg, kích thước thùng 1200*1700*250mm với phần khung xe được làm hoàn toàn bằng thép, vỏ xe sử dụng chất liệu cứng cáp. Nên khả năng chịu lực và độ êm ái khi vận chuyển hàng hóa nặng ở dòng xe điện này không thể xem thường.  

Đặc biệt, sở hữu thiết kế hài hòa, màu sắc đa dạng, được trang bị thêm các lớp kính chắn gió gập, màn che mưa, thùng lạnh. Xe điện chở hàng của Tùng Lâm tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng và bảo vệ hàng hóa dưới mọi điều kiện thời tiết.

gia-xe-dien-cho-hang-co-dat-khong

Ngoài ra, được sản xuất, lắp ráp trong nước nên chế độ bảo hành xe điện chở hàng VN Electric Car rất nhanh chóng. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết trong vòng 24h, nhằm đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa tại các khu công nghiệp, khu du lịch, sân golf,... sẽ không bị gián đoạn. Từ đó, mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư và người tiêu dùng khi mua xe điện chất lượng tại Tùng Lâm.

Để được tư vấn tốt nhất về các sản phẩm xe điện chất lượng, hãy liên hệ tới địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/
Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)