Tìm kiếm địa chỉ cung cấp cá lăng giống uy tín, chất lượng tại miền Bắc

Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều các hộ dân chuyển sang nuôi trồng cá lăng. Vậy giống cá lăng có gì đặc biệt và mua ở đâu uy tín nhất tại miền Bắc? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Giống cá lăng có gì đặc biệt?

Hiện nay, giống cá lăng có tổng cộng 245 loại. Tuy nhiên, phù hợp sinh trưởng trong điều kiện khí hậu của nước ta có những loại sau: Cá lăng trắng, cá lăng đuôi đỏ (cá lăng nha), cá lăng vàng, cá lăng đen, cá lăng chấm… 

Cá lăng trưởng thành

Về đặc điểm chung, giống cá lăng không có vảy, toàn bộ thân của chúng là một lớn nhờn nhớt, phần lưng có một gai phía trước, thân mình thuôn dài, đầu hơi dẹp và có tổng cộng 4 cọng râu dài tương đối.

Môi trường cá lăng sinh sống là vùng nước ngọt, nước lợ như sông, suối, ao hồ. Chúng thường sinh trưởng và phát triển ở tầng đáy nước, nơi có nhiều phù sa, nhiều bùn, nơi nước chảy chậm và tĩnh lặng. 

Cá lăng sinh sống trong môi trường nước ngọt

Đồng thời, cá lăng cũng là một trong những loại ăn tạp, thức ăn của chúng có thể là cá nhỏ, tôm, cua nhỏ, các loại ấu trùng, côn trùng trên mặt nước. Nhờ những đặc điểm này nên cá lăng thích hợp sinh trưởng trong điều kiện thời tiết tại cả miền Nam và miền Bắc nước ta.

Thời điểm thích hợp để mua giống cá lăng tại miền Bắc 

Là một trong những giống cá cho hiệu quả kinh tế cao, trong những năm gần đây, ngày càng nhiều hộ dân mở rộng quy mô nuôi trồng cá lăng. Tuy nhiên, khi mua giống cá lăng tại miền Bắc, người mua cần đặc biệt lưu ý về thời điểm mua và thả cá.

Cá lăng giống

Khác với miền Nam có thời vụ thả cá quanh năm. Ở miền Bắc, thời vụ thả cá lăng chỉ diễn ra trong những khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, người mua giống cá lăng miền Bắc cần nắm rõ các mốc thời gian này.

Thời vụ thả cá lăng tại miền bắc sẽ diễn ra trước mùa đông ít nhất 2 tháng vào 2 vụ chính là: vụ Xuân từ tháng 3 – 4; vụ Thu từ tháng 8 – 9. Điều này để đảm bảo cá đủ lớn và khỏe chống chọi với giá rét, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Thủy sản Bảo Minh - Địa chỉ cung cấp giống cá lăng uy tín tại miền Bắc 

Hiện nay, Công ty TNHH Thuỷ sản Bảo Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp giống cá lăng hàng đầu thị trường và là công ty đầu tiên xuất nhập khẩu con giống và thủy sản chính ngạch tại Việt Nam.

Cá được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trại của Bảo Minh

Giống cá lăng do Thuỷ sản Bảo Minh cung cấp có 2 loại chính là cá lăng nha và cá lăng đen có độ tuổi đa dạng từ cá giống đến cá lấy thịt. Chính vì vậy, người nuôi trồng có thể lựa chọn đa dạng phù hợp với mục đích và nhu cầu.

Đặc biệt, Thủy sản Bảo Minh sẵn sàng chia sẻ, hướng dẫn kỹ thuật nuôi cá giống đạt năng suất cao nhất cho người nuôi trồng. Chuyên gia kỹ thuật với gần 40 năm kinh nghiệm - Phạm Văn Nhiêu của công ty sẽ đồng hành, hỗ trợ người nuôi trồng bài bản ngay từ khi chuẩn bị ao nuôi thả cá, cho đến khi cá sinh trưởng tốt.

Ông Phạm Văn Nhiêu - Chuyên gia kỹ thuật của Thủy sản Bảo Minh (áo trắng) có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề nuôi cá

Bên cạnh cá lăng, Thủy sản Bảo Minh cũng là địa chỉ cung cấp thêm các dòng cá rô phi Bảo Lộc, cá tra, cá diêu hồng, tôm càng xanh,… chất lượng. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thuỷ sản Bảo Minh - Bao Minh Aquatic Products

Địa chỉ: Xóm Chùa, thôn Đông Ninh, xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng
Email: sale@baominhap.com
Điện thoại: 0904 211 568/ 0917 822 888
Fanpage: Bao Minh Aquatic Products - Thủy sản Bảo Minh
Website: baominhap.com