Top 10 xe cũ bán chạy nhất tại Mỹ

iSeeCars đã rà soát hơn tám triệu mẫu xe đã qua sử dụng bán được trong 5 năm vừa qua (2015-2019) để lập danh sách xe cũ phổ biến nhất. Phân khúc xe bán tải luôn chiếm ưu thế với 3 vị trí đầu bảng.

Danh sách xe cũ bán chạy nhất tại Mỹ

Ford F-150 đã giành được những danh hiệu cao nhất và sau đó là Chevrolet Silverado 1500 và Ram 1500. Theo Karl Brauer, chuyên gia phân tích của iSeeCars: “Doanh số bán xe bán tải đã qua sử dụng vẫn tăng mạnh và thậm chí còn tăng trưởng trong thời gian đại dịch, trong khi tất cả các phân khúc khác đều giảm”.

Ford Escape và Nissan Rogue lần lượt đứng thứ tư và thứ năm. Với nhu cầu crossover đang tăng mạnh, thị trường xe cũ kiếm được doanh thu đáng kể từ 2 mẫu xe này.

Mặc dù độ phổ biến đã giảm, những mẫu sedan cũ vẫn được nhiều khách hàng tin dùng.

Trong đó, Honda Civic và Toyota Camry lần lượt chiếm vị trí thứ sáu và thứ bảy. Theo sau họ là Nissan Altima và Sentra, chiếm hai vị trí cuối cùng.

Brauer cho biết “Những mẫu sedan này phổ biến đối với những người mua xe lần đầu hay đang đi làm vì họ đang tìm kiếm phương tiện giá cả phải chăng và tiết kiệm nhiên liệu."

Là một phần của nghiên cứu, iSeeCars cũng cập nhật mức độ phổ biến của xe cũ ở cấp tiểu bang và thành phố. Ford F-150 thống trị cả hai hạng mục vì xe tải hiện là phương tiện được sử dụng phổ biến nhất ở gần nửa các khu vực đô thị lớn ở Mỹ. Ở cấp tiểu bang, nó là "vua" ở 39 trong 50 tiểu bang.

Ford F-150 cũ đang làm mưa làm gió tại thị trường Mỹ


Nguồn: VOV