Công ty sản xuất bồn chứa xăng dầu nào chất lượng, giá tốt nhất thị trường?

Các đơn vị đang có nhu cầu mua bồn chứa xăng dầu, nhưng không biết địa chỉ nào uy tín? Công ty sản xuất bồn chứa xăng dầu dưới đây sẽ là một gợi ý tốt nhất.

Điểm đặc biệt của bồn chứa xăng dầu do công ty Tân Khánh sản xuất

Công ty cổ phần KCT và XD Tân Khánh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất bồn chứa xăng dầu tại Thải Nguyên. Công ty có thể sản xuất bồn chứa xăng dầu với thể tích từ 01 m3 đến 10.000 m3 tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm bồn chứa xăng dầu Tân Khánh đạt các tiêu chí sau:

– Thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASME – Section VIII – Division 1; TCVN 8366:2010; 7704:2007
– Được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000
– Hai chỏm cầu của bình chứa dầu được sản xuất bằng vật liệu thép Q235B; thép SS400 theo tiêu chuẩn GB trên máy miết chỏm cầu chuyên dụng.
– Các mối hàn đều do thợ hàn có chuyên môn về hàn áp lực bậc 5G và 6G (TCXDVN 314:2005) thực hiện.
– Toàn bộ các mối hàn được siêu âm và kiểm tra độ kín bằng phương pháp thẩm thấu

Đặc biệt, với sự am hiểu sâu rộng về công nghệ vật liệu cũng như kinh nghiệm thực tế lâu năm, Tân Khánh sẽ đưa ra các tính toán, phân tích để lựa chọn đúng loại vật liệu cho thiết bị áp lực, vừa đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, thể tích vừa tối ưu chi phí đầu tư cho khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp của công ty sản xuất bồn chứa xăng dầu Tân Khánh

Không chỉ chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, đảm bảo chất lượng sản phẩm, Tân Khánh còn tập trung phát triển song song về mặt nhân lực cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng với chế độ bảo hành trọn đời cho sản phẩm bồn chứa xăng dầu.

Đội ngũ công nhân viên tại xưởng sản xuất của Tân Khánh

Đội ngũ công nhân lành nghềcó kinh nghiệm và chuyên môn cao củaTân Khánh sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu và đưa ra bản thiết kế phù hợp với ngành hàng của khách hàng. Đặc biệt, khi có vấn đề cần tư vấn, giải đáp, Tân Khánh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Tính đến nay, sau gần 20 năm có mặt tại thị trường, bồn chứa xăng dầu được Tân Khánh tư vấn thiết kế, sản xuất cho các khách hàng, đối tác nhận được rất nhiều đánh giá tốt và hoàn toàn chưa có trường hợp gặp vấn đề.

Đó cũng chính là lý do, Tân Khánh được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn thực hiện các loại bồn chứa có thể tích lớn, lên tới 100m3.

Mọi thông tin chi tiết về bồn chứa xăng dầu và các dịch vụ liên quan, vui lòng liên hệ với công ty sản xuất bồn chứa xăng dầu Tân Khánh theo địa chỉ:

Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Hotline: 0842805222
Điện thoại : (0208) 3862 368
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh
Website: https://tankhanh.vn/