Trò chuyện cùng PGĐKD của Mini Garden: 'Phụ nữ hiện đại không ỷ lại vào đàn ông'

Mini Garden là bước ngoặt thay đổi cuộc đời

Mini Garden là bước ngoặt thay đổi cuộc đời cô gái trẻ

Là người con của vùng quê nghèo Hà Tĩnh, cuộc sống của cô gái trẻ Trương Trang càng khó khăn hơn vì bị mất việc làm. Gánh nặng, áp lực cuộc sống càng đè nặng hơn lên đôi vai của nàng dâu mới chân ướt chân ráo vừa cưới song vẫn phải xa nhà đi học khiến Trang phải chạy vạy, vay mượn đủ đường. Chính lúc tưởng chừng như mất hết phương hướng ấy Trang lại may mắn gặp được người quen cũ đang kinh doanh mỹ phẩm của Mini Garden.

Mini Garden chính là bước ngoặt khiến cho cuộc đời của cô gái Hà Tĩnh bước sang trang mới. Chỉ từ 975.000 đồng là vốn khởi nghiệp, công việc kinh doanh mỹ phẩm của Mini Garden đã giúp Trang có đồng ra đồng vào, không còn phải phụ thuộc hoàn toàn vào kinh tế của chồng. Sau 3 tháng, Trang đã lên làm đại lý.

Nỗ lực từng ngày để chạm tay đến thành công

Trang luôn nỗ lực từng ngày để chạm tay vào thành công

Mở được đại lý, tưởng chừng như công việc kinh doanh của cô gái trẻ sẽ thuận buồm xuôi gió, cứ thế mà phát triển, nhưng không, con đường bước đến thành công không trải thảm đỏ với hoa hồng. Chính thời điểm lên làm đại lý ấy lại khiến Trang rơi vào hàng loạt bế tắc và khó khăn. Các đơn hàng sỉ hầu như không có, đơn bán lẻ cũng ngày một thưa thớt dần.

Nhiều người đồng hành cùng Trang lúc ấy đã bỏ cuộc, tuy nhiên cô gái xứ Hà Tĩnh đã không dừng lại ở đó. Trang tin vào cơ duyên và tin rằng Mini Garden có thể làm thay đổi cuộc đời của mình bởi cô thấy các sản phẩm của Mini Garden có chất lượng tốt và Mini Garden đã khiến cho cuộc đời của hàng vạn người thay đổi. Nhìn lại hệ thống, Trang thấy hoạt động của nhiều chị em vẫn rất tốt. Chính vì thế cô đã tích cực tham gia các khóa học và đào tạo của công ty.

Phụ nữ hiện đại phải tự chủ và tự tin

Với PGĐKD Mini Garden, cô quan niệm phụ nữ hiện đại phải tự chủ và tự tin

Sau những khóa học của công ty kết hợp với những nỗ lực không ngừng của bản thân, giờ đây, Trương Trang đã trở thành PGĐKD của Mini Garden với hệ thống hơn 200 người. Những người trong hệ thống của Trang thuộc đủ mọi tầng lớp và nghề nghiệp khác nhau, mẹ bỉm sữa có, sinh viên có, nhân viên văn phòng cũng có,... Trang luôn hy vọng có thể giúp mọi người trong hệ thống của mình có được thu nhập ổn định, độc lập về kinh tế, không phải phụ thuộc vào bất cứ ai, chính vì vậy cô luôn chú trọng việc xây dựng hệ thống mỗi ngày.

Trang chia sẻ: “Muốn thành công, trước hết bạn phải dám mơ ước và dám đam mê. Chỉ khi hành động bằng tất cả nguồn năng lượng và sự đam mê bạn mới thấy bạn có thể đạt được vị trí mà bạn không tưởng”. Với Trang, phương châm của cô luôn là “Phụ nữ phải tự chủ và tự tin vào cuộc sống của bản thân. Có như vậy mình mới thực sự hạnh phúc và được tôn trọng”.

Cô cũng chia sẻ: “Trang cũng phải cảm ơn những khó khăn đến với Trang để tạo cho Trang nguồn động lực bứt phá, thay đổi, cảm ơn những điều tốt đẹp, những người luôn động viên, chia sẻ mọi khó khăn. Cảm ơn những thủ lĩnh dẫn dắt cũng như đội nhóm của Trang. Có mọi người mới có Trang ngày hôm nay”.

Mini Garden có gì khiến cô gái trẻ gắn bó?

Mini Garden là ngôi nhà chung của mọi người

Đối với PGĐKD của Mini Garden Trương Trang, cô nhận thấy Mini Garden chính là ngôi nhà chung, là môi trường tốt mang đến cơ hội cho chị em phụ nữ khẳng định bản thân mình. Mini Garden không chỉ mang đến kiến thức bổ ích mà còn mang đến cả nguồn năng lượng cho mọi người ngày một tiến bộ hơn.

Chính hệ thống Mini Garden đã luôn đồng hành cùng Trang trên mỗi chặng hành trình, giúp Trang tự chủ mỗi ngày. Có được thành công như ngày hôm nay, cô gái trẻ vùng quê Hà Tĩnh luôn biết ơn những người đã đồng hành, tiếp thêm sức mạnh cho Trang trong hệ thống Mini Garden. PGĐKD Mini Garden chia sẻ: “Mình phải cảm ơn Mini Garden vì đã luôn đưa ra những sản phẩm uy tín, chất lượng, mang đến dấu ấn tốt trong lòng khách hàng để Trang và đội nhóm có thể phát triển tốt như hôm nay”.

Mini Garden luôn tạo động lực cho Trang cố gắng

Luôn độc lập và tự chủ về kinh tế, Trang chính là mẫu phụ nữ hiện đại lý tưởng hiện nay. Cùng chúc cho sự nghiệp của cô gái trẻ sẽ ngày càng thành công hơn nữa.


Nguồn: Báo ĐS&PL