Tủ chậu Cabinet Basics đơn giản, tiện ích với giá thành hợp lý

Sở hữu thiết kế giản dị, thuần khiết cùng mức giá cạnh tranh, tủ chậu Cabinet Basics là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong nhà tắm hiện đại.

Tủ chậu Cabinet Basics sở hữu thiết kế khó lỗi mốt

Tủ chậu Cabinet Basics có thiết kế sang trọng, trang nhã như các sản phẩm thiết bị vệ sinh Basics mà SUS Việt Nam phân phối. Không nhiều màu sắc, không đi sâu vào các chi tiết nhưng là yếu tố cộng hưởng giúp nội thất phòng tắm thêm sang trọng với màu trắng thuần khiết.

Thiết kế một màu, không tay kéo ở tủ chậu Cabinet Basics khiến cho người dùng có cảm giác như cả phần chậu và phần tủ là một khối liền nhau. Sự giản dị này sẽ giúp cho sản phẩm dễ dàng thích hợp cho mọi thiết kế phòng tắm và khó bị lỗi mốt theo thời gian.

Tủ chậu Cabinet Basics sở hữu thiết kế giản dị và thuần khiết khó lỗi mốt theo thời gian.

Tương ứng với loại tủ chậu lắp với gương theo chiều thẳng đứng là tủ chậu Cabinet Basics có kích thước 450mm x 800mm. Sản phẩm có mã số BSN4006. Với loại gương lắp theo chiều ngang, hãng Basics cũng sản xuất tủ chậu tương ứng có mã sản phẩm BSN4008, kích thước 800mm x 550mm. Cả hai model này đều được bán với mức giá rất hợp lý so với các sản phẩm hiện có trên thị trường. Được biết, sản phẩm được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn nên nhanh chóng khấu hao máy móc để hạ giá thành. 

Tủ chậu Cabinet Basics bền đẹp với thời gian

Tủ chậu Cabinet Basics có mức giá dễ chịu phù hợp với đại đa số gia đình Việt đồng thời cũng sở hữu độ bền lý tưởng. Phần chậu rửa của Cabinet Basics được làm bằng sứ cao cấp được đúc theo công nghệ ly tâm có kết cấu vững chắc.

Lớp men bên ngoài chậu rửa được tráng theo công nghệ System Nano Ceramic (Nano Snoc), giữ lại được thành phần Zircon của lớp men tạo cho bề mặt sản phẩm độ bóng mịn, sáng loáng. Nhờ khả năng chống bám dính, bề mặt chậu rửa luôn sáng bóng và dễ dàng, hạn chế được sự chầy xước trong quá trình sử dụng.

Bên dưới chậu rửa là phần tủ chậu chuyên dùng để dựng khăn tắm, dầu gội, mỹ phẩm. Toàn bộ phần tủ sử dụng chất liệu nhựa PVC có khả năng chống ẩm mốc và kháng nước cao. So với vật liệu gỗ hay MDF, nhựa PVC có trọng lượng nhẹ hơn, bề mặt cứng, nhẵn, chống cháy và cũng thân thiện với môi trường do có thể tái chế. 

Tủ chậu Cabinet Basics được sản xuất với vật liệu bền đẹp theo thời gian.

 Với công nghệ sản xuất tiên tiến trên những vật liệu bền đẹp với thời gian, tủ chậu Cabinet Basics có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. So với việc lắp riêng tủ cho phòng tắm thì tủ chậu Cabinet Basics là lựa chọn vừa kinh tế lại không kém phần thẩm mỹ. Đặc biệt với những ngôi nhà hay căn hộ có diện tích phòng tắm nhỏ thì tủ chậu Cabinet Basics chính là lựa chọn thích hợp.

Tủ chậu Cabinet Basics được phân phối bởi công ty TNHH SUS Việt Nam – Tổng thầu thiết bị vệ sinh cao cấp. Ngoài tủ chậu Cabinet Basics, công ty SUS Việt Nam còn phân phối các sản phẩm khác như gương QB, Hobig, bệt vệ sinh Basics với hệ thống đại lý trải dài khắp 3 miền.

Để tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm của SUS Việt Nam xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Fax: 043.640.8313

Hotline: 0913 38 15 12

Website: susvietnam.vn

Email: susvietnam@gmail.com

Website: http://susvietnam.vn/