Tư vấn đầu tư tài chính không sợ lỗ

Tư vấn đầu tư tài chính với Passion Investment sẽ giúp khách hàng tìm ra hướng đầu tư vốn, chứng khoán giúp sinh lời hiệu quả với đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm, cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

1. Khái niệm đầu tư tài chính

Đầu tư về tài chính là một hình thức đầu tư chủ yếu bằng các hình thức mua bán chứng khoán (cổ phiếu, chứng khoán vốn, trái phiếu,…) hoặc các công cụ tài chính khác, các hình thức đầu tư tài chính phổ biến hiên nay được các nhà đầu tư quan tâm:

Đầu tư tài chính

Đầu tư tài chính

Các hình thức đầu tư tài chính chủ yếu:

– Mua bán chứng khoán

– Góp vốn cổ phần doanh nghiệp

– Mua bán trái phiếu

– Mua bán các công cụ tài chính khác (vàng, bất động sản,…).

2. Tại sao bạn nên đầu tư tài chính bằng chứng khoán?

Để hiểu được tại sao bạn nên đầu tư chứng khoán thì đầu tiên chúng tôi muốn bạn nhận thức được những nhược điểm của các hình thức đầu tư về tài chính này:

– Gửi tiết kiệm: Gửi tiết kiệm ở Việt Nam vẫn đang ở mức cao, nó chiếm hơn 70% so với các hình thức đầu tư tài chính khác. Tuy nhiên, gửi tiết kiệm bạn sẽ thấy: Lợi nhuận gần như bằng không và thậm trí là không có nếu bạn nhận thức được sự lạm phát của đồng tiền, mức lãi suất gửi tiết kiệm biến động và có xu hướng giảm. Theo các chuyên gia, hình thức gửi tiết kiệm chỉ nên áp dụng khi bạn muốn giữ vốn trong một thị trường đầu tư nhiều biến động.

– Đầu tư vàng: Vàng là một kim loại quý với nguồn cung giới hạn, đầu tư vàng sẽ tăng giá trị nếu cất trữ trong thời gian dài và là một phương án tốt khi tình hình kinh tế bất ổn, phòng lạm phát. Tuy nhiên, giá vàng tại Việt Nam hiện nay đang cao hơn giá thị trường quốc tế, bị điều khiển bới các chính sách của Nhà nước, khó nắm bắt chu kỳ lên xuống.

– Bất động sản: Là một kênh sinh lợi dài hạn, quá trình đô thị hoá ngày càng mạnh mẽ của Việt Nam mà đầu tư bất động sản là một hướng đi tốt về lâu dài. Tuy nhiên, bạn muốn đầu tư bất động sản thì bạn phải có nguồn vốn lớn, muốn đầu tư sinh lời phải chờ một thời gian dài.

Đầu tư chứng khoán

Đầu tư chứng khoán

– Cổ phiếu, cổ phần: Là một kênh đầu tư tài chính linh hoạt, dễ dàng và nhanh chóng, người đầu tư không đòi hỏi có nguồn vốn lớn và có khả nănng sinh lời cao nếu người đầu tư có tầm nhìn và chọn đúng thời điểm đầu tư. Nhược điểm lớn nhất của đầu tư cổ phiếu là người đầu tư bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông và không nắm bắt được thông tin chính xác từ doanh nghiệp.

Từ những ưu và nhược điểm nêu trên chúng ta thấy, hình thức mua vàng và hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng chỉ là một hình thức tiết kiệm dành cho người ưa an toàn và “không dám mạo hiểm”. Đầu tư bất động sản dành cho người có nhiều vốn và vì vậy nếu bạn có nguồn vốn không lớn thì việc đầu tư về tài chính theo hình thức cổ phiếu là một lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, để khắc phục được những nhược điểm nêu trên người đầu tư có thể lựa chọn cho mình một đơn vị tư vấn đầu tư tài chính tốt.

3. Passion Investment tư vấn đầu tư tài chính không sợ lỗ

Tại sao tôi khuyên bạn lựa chọn Passion Investment để có hướng đầu tư tài chính tốt nhất? Vì Passion Investment có những ưu điểm mà các đơn vị tư vấn tài chính khác không có:

Đầu tư tài chính hiệu quả với PI

Đầu tư tài chính hiệu quả với PI

– Các chuyên gia tư vấn tài chính hàng đầu: Bằng những kinh nghiệm cũng như khả năng phân tích tài chính bới những chuyên gia hàng đầu Passion Investment luôn nắm bắt được cơ hội đầu tư tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng đạt lợi nhuận tối đa mà không đơn vị nào có được.

– Nắm bắt thông tin nhanh nhạy: Thông qua hiểu biết, mạng lưới thông tin và quan hệ rộng rãi với các chuyên gia, các đối thủ cạnh tranh trong ngành, nắm bắt phản hồi từ người mua cuối cùng. Từ những thông tin này Passion Investment sẽ phán đoán chính xác hướng phát triển tăng hay giảm của mã cổ phiếu sẽ tư vấn cho khách.

– Không thu phí khi khách hàng không có lãi: Chúng tôi chỉ thu phí khi khách hàng đạt lãi tối thiểu là 6%, vì vậy, tới với Passion Investment khách hàng có thể yên tâm về lợi nhuận mà mình đạt được.

Từ những lợi thế của Passion Investment, khách hàng sẽ không phải băn khoăn về: đầu tư tài chính có lãi không, có sợ mã cổ phiếu hiện tại đang lướt ván, thông tin của mình có đủ chính xác không. Từ đó mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Tham khảo thêm đầu tư tài chính với Passion Investment hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Hotline: (04) 32 646 480 / (04) 32 003 419
Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Rainbow, Đường 19/5, khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Hà Nội.