Tư vấn lắp đặt thiết bị an ninh

Ngày nay khi cuộc sống càng phát triển, thì nhu cầu lắp đặt thiết bị an ninh ngày càng tăng đặc biệt trong các hộ gia đình. Sau đây là một số thiết bị an ninh được sử dụng nhiều nhất. 

1-    Chuông cửa có hình, có tiếng ( video doorphone ):

Hệ thống cho phép bạn trao đổi trong ngoài bằng tiếng nói, hình ảnh, khả năng liên lạc nội bộ giữa các phòng, các tầng. Kết hợp chuông cửa này với khoá điện, bạn có thể tự mở cửa từ xa cho khách, người nhà mà không nhất thiết phải ra ngoài, hoặc có thể từ chối những người khách lạ. Bạn sẽ chủ động hơn trong các tình huống, những cuộc viếng thăm không hẹn trước, những tình huống mà khi chưa có chuông hình đã từng khiến bạn chưa hài lòng hoặc khó xử.

2-    Hệ thống báo động: ( thiết bị báo trộm, báo động)

Một hệ thống báo động đơn giản cho gia đình thông thường bao gồm:

Tủ trung tâm: được xem như bộ não của hệ thống, dùng để lập tình, lưu trữ, biến những mong muốn, yêu cầu của người sử dụng thành hiện thực. Hệ thống có thể cấp phát tín hiêu báo động tới điện thoại cá nhân, trung tâm theo dõi, các đơn vị PCCC, bảo vệ, cảnh sát, cấp cứu,...

Đầu dò hồng ngoại: phát hiện sự hiện diện trái phép của con người trong khoảng không gian mà nó "giám sát" bằng tia hồng ngoại và truyền tín hiệu về tủ trung tâm ( hoặc phát tiếng kêu báo động nếu là mắt thần hồng ngoại độc lập). Thiết bị với khả năng xử lý tín hiệu phức tạp cho phép nhận dạng sự chuyển động. Sử dụng bảo vệ bên trong hoặc bên ngoài nhà ở, văn phòng làm việc,...

Công tắc từ: lắp ở cửa ra vào, cử sổ, cửa tủ, ngăn kéo... Thiết bị sẽ truyền tín hiệu báo động về tủ trung tâm khi cửa bị mở bất hợp pháp, hoặc đồ vật bị di dời. Kích thước nhỏ gọn, tiêu thụ năng lượng ít, dễ lắp đặt.

Đầu báo khói: phát hiện nồng độ khói tăng nhanh do đám cháy gây nên. Khả năng phát hiện chính xác, hiệu quả và kịp thời phù hợp cho công tác PCCC tạo sự an toàn cho cuộc sống. Sử dụng để dò khói, dò nhiệt trong phòng khách, phòng ngủ, nhà kho,...

Loa báo động: giúp cho chủ nhà và những người xung quanh biết có sự đột nhập trái phép, hay có cháy nổ...tránh được thất thoát tài sản.

lắp đặt thiết bị an ninh

3- Hệ thống Camera quan sát:

Bạn sẽ yên tâm hơn với ngôi nhà được bảo vệ bởi hệ thống Camera. Hơn cả một người bảo vệ chuyên cần, hệ thống sẽ giám sát ngôi nhà của bạn 24/24 và ghi lại những hình ảnh diễn ra trong và xung quanh ngôi nhà của bạn nhờ thiết bị ghi chuyên dụng, hoặc bạn cũng có thể trực tiếp quan sát ngôi nhà của mình từ xa qua mạng Internet nhờ thiết bị đầu ghi và card ghi chia hình truyền xa qua mạng.

Hiện nay trên thị trường Công ty Cổ phần thương mại truyền thông Doanh nhân Việt- Doanh nhân Việt Security đã và đang là nhà cung cấp và lắp đặt thiết bị an ninh uy tín hàng đầu tại thị trường miền Bắc. Với quy mô hoạt động rộng rãi, Camera Miền Bắc luôn cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.Với đội ngũ nhân viên chuyên sâu, năng động, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm.

Để được tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất về việc lắp đặt thiết bị an ninh, quý khách gọi tới số hotline:04.66.740.321

nguồn: cameramienbac