'Ức nghẹn họng' khi nghe Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ số lần bị chồng cũ phản bội

Tâm sự của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người xót xa, dù cô đã ly hôn chồng được khá lâu.

Thời gian qua, chuyện hôn nhân của Diệp Lâm Anh đã gây chú ý, khi cô dù đã rất nỗ lực níu kéo nhưng đành phải dọn ra ngoài ở riêng, sau khi chồng công khai chuyện ngoại tình. Hiện giờ, Diệp Lâm Anh đang sống ly thân và tập trung chăm sóc hai con cũng như duy trì hoạt động kinh doanh.

Vài ngày trước, Diệp Lâm Anh khoe ảnh lá bài cô bắt được trong một trò chơi với dòng chữ "Ai từng bị cắm sừng hoặc trà xanh phá đám thì uống cho quên sầu". Trong khi Diệp Lâm Anh tỏ ý 'dở khóc dở cười' vì lá bài nói đúng hoàn cảnh thì Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo đã mượn bức hình này kèm theo lời nhắn "Có thể nào bị cắm 5 cái sừng uống 5 ly không? Cho em xin lật 1 thẻ".

Tiết lộ của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người giật mình, vì không ai ngờ trong thời gian chung sống với chồng cũ, cô đã bị phản bội tới 5 lần. Cuộc chia tay của Đặng Thu Thảo và chồng cũ cũng gây ồn ào vì cựu Hoa hậu Đại dương đã kể rằng cô bị chồng đối xử tệ bạc, thậm chí đánh đập khi cô mang bầu thai đôi.

Đặng Thu Thảo và chồng cũ.

Hiện giờ, Đặng Thu Thảo cũng đã tìm được cuộc sống bình yên và đủ đầy, thậm chí từng khoe căn nhà mới rộng rãi, bề thế mà cô mua để sống cùng hai con. Nhớ lại chuyện cũ, Đặng Thu Thảo từng khuyên những phụ nữ kém may mắn trong hôn nhân là đừng mang con cái để níu kéo đàn ông, và cũng đừng để đàn ông 'định giá' cuộc đời mình.

Thậm chí, Đặng Thu Thảo còn khẳng định rằng phụ nữ nên can đảm ly hôn khi bị chồng “cắm sừng như nhím” trên đời. Cô quan niệm, thiếu con cái, thiếu sự nghiệp và tiền bạc mới là sự bất hạnh của phụ nữ nên mọi người hãy mạnh mẽ, vững vàng để làm chỗ dựa cho con cái.

Nguồn: https://svvn.tienphong.vn/uc-nghen-hong-khi-nghe-hoa-hau-dang-thu-thao-tiet-lo-so-lan-bi-chong-cu-phan-boi-post1422404.tpo