Ưu điểm vượt trội của mẫu xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10

Bên cạnh mẫu xe điện 2 chỗ, 4 chỗ, 6 chỗ..., mẫu xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10 của Tùng Lâm được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa bởi những ưu điểm vượt trội về hình thức và chất lượng.

Yếu tố nào giúp xe điện VNE.CAR 14AC i10 thực sự ghi điểm về hình thức?

Xe điện VNE.CAR 14AC i10 được thiết kế chắc chắn, với khung xe bằng thép bền bỉ, kiểu dáng tối giản, sang trọng, mang đến sự chuyên nghiệp cho những khu du lịch nghỉ dưỡng, resort cao cấp. Xe có số lượng chỗ ngồi lớn, lên đến 14 chỗ, ghế ngồi bọc da êm ái, phù hợp với các đoàn, nhóm du lịch, đồng hành cùng những trải nghiệm đáng nhớ của du khách.

Ưu điểm vượt trội của mẫu xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10
Xe điện VNE.CAR 14AC i10 được thiết kế chắc chắn, sang trọng, hiện đại

Đặc biệt, bánh xe được sản xuất từ chất liệu cao cấp, chống mài mòn, với độ ma sát cao, có thể di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau - điều mà nhiều loại xe ô tô điện 4 bánh khác khó có thể làm được. Xe được trang bị mái che lớn, vòm rộng, giúp che chắn nắng mưa nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, thông thoáng cho du khách khi di chuyển.

Ưu điểm vượt trội của mẫu xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10
Mái che lớn và thông thoáng của xe điện 4 bánh VNE.CAR 14AC i10

Ngoài ra, xe điện VNE.CAR 14AC i10 còn có màu sắc đa dạng, khách hàng có thể chọn lựa theo sở thích và yêu cầu thiết kế, tùy chỉnh thêm các hạng mục: màu sơn, in logo thương hiệu, bệ Caddy, nội dung dán trên xe, rèm che nắng hay nhu cầu nâng cao nếu có.

Xe điện VNE.CAR 14AC i10 đáp ứng tất cả tiêu chuẩn chất lượng của Bộ GTVT

Năm 2004, nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Công ty Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã tiến hành nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại vào sản xuất và lắp ráp sản phẩm xe điện chất lượng cao, trong đó có mẫu xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10.

Ưu điểm vượt trội của mẫu xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10
Một góc xưởng sản xuất xe điện Tùng Lâm

Xe điện VNE.CAR 14AC i10 được trang bị hệ thống công tơ mét, đèn chiếu sáng, hệ thống phanh, vô - lăng, gương chiếu hậu… đầy đủ, tất cả các linh kiện đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được lắp ráp bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao nên xe có chất lượng không hề thua kém các dòng xe nhập ngoại. Bên cạnh đó, du khách còn được thỏa mãn về nhu cầu giải trí nhờ việc tích hợp loa, hệ thống bluetooth hiện đại ngay trên xe.

Ưu điểm vượt trội của mẫu xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10
Xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10 tại Vĩnh Hy - Ninh Thuận

Với những ưu điểm nổi bật như: xe điện được lắp ráp trong nước nên dễ dàng thay thế và sửa chữa, động cơ tối ưu, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, giá cả cạnh tranh... xe điện VNE.CAR 14AC i10 chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị trên cả nước.

Đồng thời, trải qua quá trình kiểm định khắt khe của Bộ GTVT, xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10 đã được chứng nhận đăng kiểm, đảm bảo điều kiện tham gia giao thông và du lịch. Đây chính là tin vui và sự yên tâm tuyệt đối với những đơn vị kinh doanh du lịch bằng xe điện.

Ưu điểm vượt trội của mẫu xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10
Giấy chứng nhận chất lượng xe điện du lịch VNE.CAR 14AC i10 của Bộ GTVT

Với gần 15 năm liên tục đổi mới và phát triển phù hợp với yêu cầu của thị trường Việt Nam, xe điện VN Electric Car tự hào là thương hiệu Việt có bề dày kinh nghiệm cũng như vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực lắp ráp xe điện chất lượng cao.

Vừa ghi điểm về hình thức, vừa hoàn hảo về chất lượng, xe điện 14 chỗ VNE.CAR 14AC i10 chính là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng thông thái.

Hãy nhanh tay liên hệ với Tùng Lâm để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)