Vẻ đẹp và nét độc đáo của phong cách chiết trung tại Penhouse 59 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Nhắc đến chiết trung là nhắc đến sự phá cách, vượt ra khỏi các quy luật thiết kế thông thường. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của không gian Penhouse 59 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được điều này.

Chiết trung - Phong cách mang đến “làn gió mới” cho ngành thiết kế nội thất

Chiết trung (Eclectic) là phong cách thiết kế mới, hòa trộn kết hợp nhiều phong cách lại với nhau để tạo ra một phong cách hoàn chỉnh. Chiết trung đề cao sự sáng tạo, cho phép thể hiện và thỏa mãn “cái tôi” của bản thân mà không bị bó buộc, lệ thuộc vào quá nhiều quy tắc giống như đa số các phong cách thiết kế khác.

Không gian thiết kế theo phong cách chiết trung đề cao sự sáng tạo, thể hiện rõ nét "cái tôi" của chủ sở hữu

Tuy nhiên, để tạo ra một không gian nội thất với tổng thể hài hòa, không biến thành “một mớ hỗn độn”, chiết trung vẫn cần đến những quy luật nhất định. Đó là ba nguyên tắc sau: tôn trọng sự độc lập, tương phản nhưng không quên tính liên kết; kích thước, tỉ lệ, bố cục không gian nội thất phải cân bằng và hòa hợp; thêm bớt chất liệu sử dụng hài hòa và tạo chiều sâu cho tổng thể.

Những không gian thiết kế theo phong cách chiết trung vì thế mang đậm cá tính và sở thích riêng của chủ sở hữu, không hề lẫn lộn hay “đụng hàng” với bất kỳ không gian nào trước đó. Phong cách này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người cá tính, yêu nghệ thuật và mong muốn sở hữu không gian sống đẹp - độc - chất.

Penhouse 59 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội - Không gian đặc trưng cho phong cách thiết kế chiết trung

Với con mắt thẩm mỹ tinh tế và chuyên môn thiết kế của mình, các kiến trúc sư An Duy đã tạo nên một công trình nội thất độc đáo theo phong cách chiết trung cho chủ nhân căn penhouse 59 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội - anh Nguyễn Văn Nam.

An Duy kết hợp đa vật liệu như gỗ tự nhiên kết hợp veneer, sơn mài, inox mạ v...v để tạo ra các sản phẩm nội thất đẹp. Sản phẩm nội thất An Duy không chỉ đẹp mà còn có gu thẩm mỹ, tạo nên điểm nhấn cho các không gian. 

Trong đó, sơn mài là chất liệu đem đến chiều sâu thẩm mỹ và tạo nên nét thuần Việt - một trong những chất liệu độc đáo mà An Duy thường sử dụng để “thổi hồn” vào các không gian nội thất, mang đến sự gần gũi. Tại penhouse 59 Quảng An, nội thất sơn mài đã được sử dụng như một điểm nhấn khác biệt độc đáo về chất liệu thủ công truyền thống cho công trình.

Cùng chiêm ngưỡng không gian tuyệt đẹp tại căn penhouse 59 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội:

Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất tại Việt Nam, nội thất An Duy mang đến cho khách hàng những không gian sống và làm việc hoàn hảo nhất. "Chăm sóc từng góc nhỏ - Every inch we care ", đội ngũ kiến trúc sư cũng như nhân viên sản xuất tại xưởng nội thất của An Duy luôn cố gắng trau chuốt, tỉ mỉ để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp, độc và có gu nhất, mang đậm chất nghệ thuật.

An Duy chuyên thực hiện thiết kế và thi công nội thất, cải tạo không gian cho các khách sạn, resort từ 3 - 5 sao, chung cư, biệt thự, spa… với đa dạng phong cách thiết kế, từ chiết trung cho đến cổ điển, Tân cổ điển, hiện đại…, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết hơn, xin vui lòng liên hệ đơn vị thiết kế phong cách chiết trung An Duy Interior theo địa chỉ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: anduyinterior.vn
Facebook: Nội Thất An Duy