Vì sao các công trình hiện đại ưa chuộng lắp đặt inox cửa thang máy?

Hiện nay, hầu hết thang máy tại các tòa nhà đều được lắp đặt inox cửa thang máy. Tại sao inox cửa thang máy lại được yêu thích như vậy? Câu trả lời có trong bài viết sau.

Inox cửa thang máy - Vật liệu bền đẹp thích hợp với các công trình hiện đại

Inox chiếm ưu thế vượt trội so với các vật liệu ngoại thất khác như gỗ, đá, nhôm, sắt, thép… bởi độ bền, độ cứng cũng như tính thẩm mỹ. Vật liệu này được ứng dụng rộng rãi để sản xuất ra các sản phẩm cửa, tủ, ốp thang máy, đồ decor, biển hiệu… sang trọng, bền đẹp.

Công dụng của inox cửa thang máy

Inox cửa thang máy làm nhiệm vụ bao bọc phần mặt ngoài của thang máy, trong đó có 2 cánh cửa thang máy. Công dụng chính của tấm ốp inox cửa thang máy là làm đẹp cho thang máy. Vì thế, ốp inox thang máy thường được mạ màu, tạo hoa văn trên bề mặt tùy theo yêu cầu về thẩm mỹ của công trình.

inox cửa thang máy

inox cửa thang máy

Inox cửa thang máy mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng cho các công trình hiện đại

Công dụng khác của ốp inox là bảo vệ các chi tiết bên trong thang máy. Inox là vật liệu bền, khó bị phá hủy, ăn mòn bởi điều kiện môi trường. Vì thế inox được ứng dụng để làm vật liệu ngoại thất bọc bên ngoài các thiết bị. Từ đó, ốp inox góp phần nâng cao tuổi thọ cho thang máy và hạn chế việc phải bảo hành, bảo trì do điều kiện môi trường, thời tiết bất lợi.

Inox thang máy còn hỗ trợ rất tốt cho việc vệ sinh, lau dọn thang máy hàng ngày. Vật liệu inox không bị han gỉ khi tiếp xúc với nước, chất tẩy rửa như sắt, thép. Nhờ vậy, người lao công có thể dễ dàng lau các vết bẩn, bụi bám trên cửa, cabin thang máy.

Đánh giá chất lượng sản phẩm inox cửa thang máy

Một sản phẩm inox thang máy có thể đánh giá chất lượng dựa trên nguyên liệu và khả năng gia công. Về nguyên liệu, hiện nay trên thị trường ốp inox cửa thang máy được sản xuất từ các loại inox sau:

inox cửa thang máy

inox cửa thang máy

Ốp inox mạ màu lắp đặt bên ngoài cửa thang máy

Inox 304: Loại inox chất lượng cao nhất, với hàm lượng Niken cao. Trơ trước mọi tác động của môi trường cũng như hóa chất, độ bền cao, không gỉ sét. Tuổi thọ vật liệu cao, có thể sử dụng hàng chục năm mà không cần thay thế.

Ngoài ra, inox 304 còn có đặc tính không nhiễm từ và dễ gia công tạo thành các sản phẩm với hình dạng mong muốn. Loại inox này màu sắc đẹp, dễ mạ màu và gia công hoa văn, họa tiết lên trên bề mặt.

Inox 201: Chất lượng không bằng inox 304, dễ bị gỉ sét. Loại inox được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá thành rẻ, tuy nhiên chất lượng không cao. Tấm ốp thang máy làm từ inox 201 khi bị gỉ sét sẽ phải bảo trì hoặc thay thế.

Inox 430: Hàm lượng Niken thấp, độ bền kém, dễ bị gỉ sét hơn cả inox 201. Loại inox này thường ít được sử dụng để gia công các sản phẩm ngoại thất.

Về khả năng gia công, cơ sở thực hiện gia công ốp inox cửa thang máy cần phải có tay nghề cao và sử dụng máy móc hiện đại mới có thể sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Các loại máy sử dụng để gia công ốp inox là máy cắt, máy chấn gấp…

Địa chỉ uy tín cung cấp và lắp đặt inox cửa thang máy chất lượng

Ychi Việt Nam hiện đang là đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực gia công inox và sản xuất các sản phẩm cửa tự động, cửa kính khung inox. Sản phẩm ốp inox thang máy do Ychi sản xuất có giá thành hợp lý bởi được phân phối và lắp đặt trực tiếp cho khách hàng, không thông qua trung gian.

inox cửa thang máy

inox cửa thang máy

Ychi Việt Nam đem đến cho khách hàng những sản phẩm ốp inox sus 304 chất lượng nhất

Ưu điểm ốp inox cửa thang máy do Ychi sản xuất:

Độ bền cao: Sản xuất từ inox sus 304 nhập khẩu Hàn Quốc - loại inox chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, không gỉ sét, không nhiễm từ trong điều kiện môi trường ngoài trời.

Tính thẩm mỹ: Inox sus 304 có màu sắc nguyên bản sáng đẹp. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, Ychi tiến hành mạ màu, sơn mạ tĩnh điện cho sản phẩm và tạo hoa văn, họa tiết như xước sợi tóc (xước Hairline)...

Dễ lắp đặt: Tấm ốp inox thang máy của Ychi được gia công chính xác bởi máy móc sẽ dễ dàng lắp đặt vào thang máy, rút ngắn thời gian thi công và đảm bảo thang máy vận hành ổn định.

Luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Ychi Việt Nam đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Sản phẩm của Ychi chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các công trình hiện đại.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm inox cửa thang máy, cửa tự động, cửa kính khung inox và các dịch vụ của Ychi, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP XÂY DỰNG YCHI VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 88B, đường K3, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024. 463291420 – Fax: 024.63291422
Email: ychivietnam@gmail.com
Hotline: 0988 848 948 / 09888 666 73
Website: cuatudong.org
Fanpage: Công ty Cổ phần công nghiệp xây dựng Ychi Việt Nam